Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Clip: Làm "thủng" lưới đối phương, trọng tài vẫn lắc đầu

Thứ Ba 06/04/2010 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một sự kiện hy hữu vừa xảy ra ở giải VĐ một bang của Brazil (theo thể thức của quốc gia, các đội bóng sẽ phải trải qua giải Bang và các đại diện xuất sắc nhất mới được tham dự giải VĐQG), cầu thủ của đội Vera Cruz không những đã đưa trái bóng qua vạch vôi cầu môn của đối thủ Central mà thậm chí còn làm xuyên thủng mành lưới (hiểu theo đúng nghĩa đen), thế nhưng bàn thắng vẫn không được trọng tài công nhận.

>>> Clip: "Truyền nhân" đích thực của Eric Cantona
>>> Clip: Điêu luyện như Futsal
>>> Clip: Các vũ công Samba "đọ tài" trên sân cỏ
>>> Clip: Chớ dại mà dây vào với "fan cuồng"

Dĩ nhiên, quả bóng chứ không phải là quả bom mà có thể làm xé toạch mành lưới mà bởi trước đó lưới đã không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật để có thể tiến hành trận đấu (có thể bị rách từ trước hoặc các mối nối giữa các mắt bị lỏng lẻo). Cho nên việc trọng tài không công nhận bàn thắng hình như là tuân thủ theo đúng luật của FIFA. Song vấn đề là đội Vera Cruz không hề cố tình làm rách lưới mà là do các trọng tài biên đã thiếu cẩn trọng trong việc thực hiện các thao tác kiểm tra khung thành, thủ tục bắt buộc trước mỗi trận đấu. Vì thế, việc "đổ cái tội" này cho họ nghe chừng vừa đuối lý, vừa thiếu tình

Cái số phận oái ăm "làm thủng lưới nhưng không được công nhận" không hiểu sao cứ bám lẫy mãi Vera Cruz. Hồi năm 2007, họ đã từng rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" tương tự. Khi đó, cầu thủ của họ, Rivelino với cú sút xa từ cự ly hơn 25m cũng đã đưa trái bóng xuyên qua mành lưới và thẳng tiến lên khán đài. Còn kết quả ra sao thì có lẽ không cần phải nói, độc giả nào cũng biết.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X