Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Clip: Cú volley của Robben đứng đầu danh sách bàn thắng đẹp nhất tuần (từ 5/4 đến 11/4)

Thứ Năm 15/04/2010 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tuần vừa qua, không nhiều bàn thắng đẹp được lập nên nhưng vẫn có thể lọc ra những đại diện tiêu biểu nhất. Trong đó, nổi bật nhất là bàn thắng không chê vào đâu được của "Người thuỷ tinh" Robben, khiến MU phải ngậm ngùi chấm dứt giấc mộng ở Champions League.

1. Arjen Robben (Manchester United - Bayern Munich, Champions League, 7/4)

Pha ghi bàn quyết định đưa "Hùm xám" vượt qua "Quỷ đỏ" nước Anh để có mặt ở bán kết Champions League chỉ là một trong vô số những tác phẩm tương tự mà Robben từng tạo ra. Tiền vệ người Hà Lan đã gửi một thông điệp rõ ràng đến mọi đối thủ: nếu muốn ngăn chặn anh, tốt nhất hãy đừng để Robben tiếp cận với bóng trong phạm vi quanh khu vực 16m50, bằng không chắc chắn mành lưới sẽ bị rung lên.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

2. Roberto Carlos (Corinthians - Rio Claro, giải VĐ bang của Brazil, 7/4)

Ở tuổi 37, Carlos đang thi đấu nốt những năm cuối cùng của đời cầu thủ tại quê hương Brazil trong màu áo Corinthians thế nhưng thỉnh thoảng anh vẫn khiến người ta phải nhớ lại hình ảnh hào hùng xưa kia của mình. Tình huống xâm nhập vòng cấm rồi tung cú sút trái phá đốt lưới đối thủ Rio Claro hôm 7/4 mang đậm thương hiệu của hậu vệ trái một thời đứng đầu thế giới. (Xem Clip tại đây)

3. Mladen Petric (Standard Liege - Hamburg, Europa League, 8/4) 

Petric là một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá Croatia. Tại trận đấu với Standard Liege trong khuôn khổ Europa League, chân sút 29 tuổi này đã ghi bàn thắng có thể coi là đẹp nhất trong sự nghiệp tính đến thời điểm này bằng một cú "ngả bàn đèn" hoàn hảo, khiến thủ môn đối phương chỉ biết đứng nhìn trái bóng bay vào lưới.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

4. Steven Craig (Celtic - Ross County, cúp QG Scotland, 10/4)

Ở đất nước Scotland, Celtic cùng Rangers là 2 "ông kẹ" thay nhau thống trị nền bóng đá còn Ross County chỉ là một đội bóng nhỏ song "chú David" này đã xuất sắc quật ngã "Golliath" tại vòng bán kết. Trong đó, cầu thủ ít tên tuổi, Steven Craig đã đóng góp một bàn thắng nhờ pha dẫn bóng tốc độ từ gần vạch giữa sân, vượt qua 2 cầu thủ đối phương và dứt điểm chính xác. (Xem Clip tại đây)

5. Wilton Figueiredo (Kalmar - Malmo, VĐQG Thuỵ Điển, 11/4)

So với bàn thắng của Craig, thì pha lập công của Figueiredo còn đẹp hơn gấp bội. Cũng xuất phát từ giữa sân nhưng Figueiredo đã phải nỗ lực thoát khỏi sự đeo bám của 3, 4 cầu thủ Kalmar trước khi nã đạn vào góc cao.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

6. Krisztian Vadocz (Osasuna - Zaragoza, VĐQG Tây Ban Nha, 11/4)

Tiền vệ người Hungary, Vadocz đã ấn định chiến thắng 2-0 cho Osasuna trong trận đấu thuộc vòng 31 La Liga với Zaragoza bằng cú xoay người loại bỏ người theo kèm rồi sút xa hiểm hóc từ cự ly hơn 25m, làm bó tay thủ thành đối phương. (Xem Clip tại đây)

7. Sotiris Ninis (Panathinaikos - Iraklis, VĐQG Hy Lạp, 11/4)

Ninis được coi là một gương mặt trẻ sáng giá của Hy Lạp. Dù mới hơn 20 tuổi, nhưng anh đã là cầu thủ chủ chốt của Panathinaikos và được triệu tập vào ĐTQG. Nếu được chứng kiến pha đỡ ngực đầy tự tin rồi thực hiện cú vuốt bóng bằng má ngoài vào góc cao tại trận đấu với Iraklis, chắc hẳn không nhiều người còn phải bất ngờ vì tài năng của tiền vệ này.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

8. Javi Martinez (Athletic Bilbao - Almeria, VĐQG Tây Ban Nha, 11/4)

Mới 21 tuổi nhưng Javi Martinez đã là thủ lĩnh tuyến giữa của đội bóng xứ Basque, Bilbao được vài năm. Không thường xuyên ghi bàn thắng (do vị trí sở trường là tiền vệ trụ) nhưng ở trận đấu với Almeria vừa qua, anh đã có những phút thăng hoa trong vòng cấm khi đảo người khéo léo, hệt như một bậc thầy kỹ thuật, biến hàng thủ Almeria thành những "con lừa" rồi nhẹ nhàng kết thúc vào góc gần.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Đức Tuấn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X