Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Claude Makelele đấm vỡ quai hàm người tình

Thứ Bảy 09/10/2010 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khó ngờ được, cựu ngôi sao Chelsea đã biến thành kẻ hung bạo khi đánh trọng thương người tình. Makelele đã bị cảnh sát vùng La Celle-Saint-Cloud (Pháp) bắt giữ khẩn cấp…

Cơn điên của Makelele

Mối quan hệ già nhân ngãi non vợ chồng giữa Makelele và Thandi Ojeer, người tình kém anh ta 2 tuổi, rốt cuộc đã khép lại với kết cục bi thảm. Giờ, kẻ thì bị cảnh sát bắt giữ, người thì phải đi cấp cứu. Theo điều tra sơ bộ từ cảnh sát, tiền vệ đội trưởng Paris St Germain đã nện cho người tình một trận “thừa sống thiếu chết” ngay tại biệt thự trị giá bạc triệu. Nạn nhân được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Andre-Mignot (Chesnay) trong tình trạng bất tỉnh nhân sự. Mặt mũi bầm dập, Thandi được bác sỹ chẩn đoán là đã bị đấm… vỡ quai hàm. Đồng thời, nạn nhân sẽ phải nằm điều trị ít nhất là 4 ngày.

Thandi Ojeer phải nhập viện vì Makelele

Nói đi cũng phải nói lại, không phải vô cớ mà Makelele đã nổi cơn điên rồi ra đòn tới tấp với cô bồ người Anh. Theo lời khai của Makelele trước điều tra viên, anh ta từng có quan hệ tình cảm với cô nàng chuyên tổ chức các sự kiện ở London. Nên nhớ, Makelele từng hý hởn ra mặt trong khi đưa Thandi tới tham dự mấy buổi trình diễn thời trang ở Paris. Có lúc, Makelele còn cao hứng hé lộ ý định sẽ sớm tiến đến hôn nhân. Dù vậy, trong thời gian ngắn gần đây, hai người bắt đầu hục hặc, to tiếng cãi vã liên tục. Điều tồi tệ đã xảy đến khi Thandi xồng xộc lao vào tư dinh của Makelele.

Lẽ ra, mọi sự đã không ầm ĩ nếu như Thandi chỉ nhặt nhạnh quần áo rồi rời khỏi biệt thự. Đằng này, Thandi không ngớt lời xỉ vả Makelele. Chưa hết, cô ả đáo để còn lao thẳng đến chỗ Makelele rồi giơ tay… bóp cổ. Cơn điên nổi lên. Makelele đã thẳng tay đánh đập bồ ruột một cách không thương tiếc. Chỉ tới khi Thandi nằm gục xuống sàn nhà, gã cầu thủ máu nóng mới chịu dừng màn “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”.

Kiện cáo tùm lum

Vừa ra sức bao biện với đại ý đánh đập người tình chỉ nhằm tự phòng vệ, Makelele vừa tuyên bố sẽ kiện tới cùng với Thandi. Lý do mà cựu ngôi sao Chelsea đưa ra là Thandi đã ngang nhiên đột nhập nhà anh ta. Thêm vào đó, Makelele còn quả quyết, chính Thandi đã chủ động khiêu khích rồi tấn công anh ta trước.

Kỳ thực, khi Thandi xông vào, cánh cổng biệt thự đã mở toang từ trước. Không ngồi yên, luật sư riêng của Thandi hiện đang hoàn tất thủ tục pháp lý khởi kiện Makelele về tội hành hung người khác: “Hành vi đánh trọng thương người khác của Makelele không thể chấp nhận được. Sự hung bạo của Makelele cho thấy, anh ta không thèm đếm xỉa đến sinh mạng của người khác”. Thay vì chung tay xây tổ ấm, Makelele cùng người tình đang lôi nhau ra tòa.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X