Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ciro Ferrara vẫn chưa bị "trảm"

Thứ Ba 19/01/2010 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tương lai của Ciro Ferrara vẫn sẽ là với đội bóng thành Turin bất chấp Juventus tiếp tục chìm sâu trong vòng xoáy của cơn khủng hoảng không có điểm dừng.

Tương lai của Ciro Ferrara tạm thời vẫn yên ổn

Sau trận thua 0-1 trước Chievo cuối tuần qua, thêm một cuộc họp khẩn nữa đã được tiến hành với sự có mặt của các quan chức cấp cao nhất của Juventus là chủ tịch Jean - Claude Blanc, giám đốc điều hành Roberto Bettega và giám đốc thể thao Alessio Secco. Nội dung của cuộc họp chủ yếu thông qua tương lai của Ciro Ferrara cũng như những hướng đi nhằm giúp Juve thoát ra khỏi cơn khủng hoảng hiện tại.

Sau cuộc họp kéo dài chừng hơn 2 h đồng hồ, những quyết định cuối cùng đã được đưa ra. Theo đó, thay vì đi đến hành động sa thải, ban lãnh đạo Juve tiếp tục đặt niềm tin lên Ciro Ferrara.

"Tất cả đều rất tốt đẹp", GDĐH Bettega tiết lộ." Ciro Ferrara có thể yên tâm là ông ấy vẫn sẽ tại vị. Ban lãnh đạo đã đi đến thống nhất rằng khó khăn của Juventus không xuất phát từ Ferrara."

Cũng trong cuộc họp này, ban lãnh đạo Juventus đã đi đến thống nhất sẽ không tăng cường lực lượng bất chấp nạn chấn thương vẫn đang hoành hành một cái nghiêm trọng.

"Chúng tôi sẽ không mùa thêm cầu thủ và sẽ chờ đợi những trụ cột trở lại sau chấn thương. Sissoko sẽ là cầu thủ đầu tiên trở lại. Việc ĐT Mali bị loại ngay ở vòng bảng CAN 2010 sẽ giúp cho cậu ấy quay lại CLB sớm hơn dự kiến."

Như vậy, trái với những gì mà Ciro Ferrara đã cho biết về một kế hoạch mua sắm cầu thủ trong TTCN mùa đông hồi đầu tuần qua, BLĐ Juve tiếp tục muốn dựa trên những tiềm lực sẵn có. Điều đó cũng có nghĩa Juventus sẽ phải chờ những trụ cột như Camoranesi, Iaquinta, Trezeguet, Grygera hay Poulsen hồi phục trở lại. Nếu thế, chắc chắn cơn khủng hoảng của Juve sẽ không thể một sớm một chiều mà thoát ra được.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X