Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bayern Munich: Klopp sẽ thay thế Guardiola

Thứ Hai 27/04/2015 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Franz Beckenbauer - Chủ tịch danh dự Bayern Munich cho biết, đội chủ sân Allianz Arena đang xem xét khả năng bổ nhiệm HLV Jurgen Klopp thay Pep Guardiola trong mùa tới.

Klopp ròi Dortmund dẻ dãn dát Bayern Munich hinh anh
Klopp sẽ dẫn dắt Bayern Munich.

Cách đây không lâu, HLV Jurgen Klopp tuyên bố sẽ chính thức rời Dortmund khi mùa giải năm nay kết thúc. Đây là một điều hoàn toàn bất ngờ khi trước đây ông đã từng khẳng định sẽ ở lại để đưa đội bóng trở lại thời kỳ hoàng kim. Và sự ra đi của Klopp cũng là sự khởi đầu cho rất nhiều sự ra đi khác khi những ngôi sao cũng đang lên kế hoạch bán xới khỏi Signal Iduna Park.

Quyết định này của vị chiến lược gia người Đức đã khiến cho NHM bóng đá tin rằng ông sẽ chuyển sang Premier League để tiếp tục sự nghiệp cầm quân khi mà thời gian qua Man City liên tiếp mời gọi.

Tuy nhiên, tương lai của HLV Jurgen Klopp thì không thể ai biết trước được khi thời gian qua xuất hiện rất nhiều tin đồn rằng vị chiến lược gia này sẽ chuyển sang dẫn dắt đội bóng kình địch Bayern Munich.

Chưa dừng lại ở đó, hôm nay, ông Franz Beckenbauer - Chủ tịch danh dự Bayern Munich cho biết, đội chủ sân Allianz Arena đang xem xét khả năng bổ nhiệm HLV Jurgen Klopp thay Pep Guardiola trong mùa tới.  Hợp đồng hiện tại giữa Guardiola với Hùm xám xứ Bavaria sẽ đáo hạn vào tháng 6.2016 nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng mới.

Hiện tại, Pep Guardiola vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình khi giúp Bayern giành chiếc đĩa bạc Bundesliga trước 4 vòng đấu và vừa vào tới bán kết Champions League.Tuy nhiên, cựu HLV của Barca cũng không giấu giếm tham vọng một ngày nào đó được thử sức tại đấu trường Premier League. Và đây cũng chính là lý do khiến ban lãnh đạo Bayern Munich như ngồi trên đống lửa và đội bóng đang lên kế hoạch mời Klopp ngồi vào chiếc ghế nóng tại Allianz Arena,một khi Pep quyết dứt tình.

Thời gian qua, Bayern liên tiếp "hút máu" những tài năng từ Dortmund như Gotze hay mới nhất là Lewandowski. Và rõ ràng, HLV Klopp cũng không phải là ngoại lệ.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X