Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên trang Bongda24h chính thức ra mắt ứng dụng dành cho thiết bị di động thông minh

Thứ Tư 26/06/2013 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiếp cận thông tin của độc giả trong thời đại smartphone và máy tính bảng đang ngày một chiếm lĩnh đời sống, chuyên trang Bongda24h trực thuộc công ty Incom đã nghiên cứu và xây dựng thành công một ứng dụng tiện lợi chạy trên hai hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay: Android và IOS. Giờ đây, cả trang Bongda24h đầy hấp dẫn đã nằm gọn trên những thiết bị cầm tay hiện đại của bạn.

Ra đời từ năm 2006 do công ty cổ phần truyền thông quốc tế (Incom Jsc) phát triển, với những nỗ lực bền bỉ của đội ngũ biên tập viên, cộng tác viên, chuyên trang Bongda24h (www.bongda24h.vn) đã dần trở thành món ăn quen thuộc của hàng triệu người hâm mộ túc cầu giáo trên khắp Việt Nam cũng như những người Việt đang sinh sống, làm việc và học tập ở nước ngoài. BBT Bongda24h luôn coi "thoả mãn nhu cầu của độc giả" là phương châm tồn tại của trang. Bởi thế, qua thời gian, chúng tôi đều cố gắng hoàn thiện Bongda24h hòng cung cấp cho các bạn khối lượng thông tin đầy đủ nhất, chính xác nhất và hấp dẫn nhất về môn thể thao số 1 hành tinh. Đương nhiên Bongda24h vẫn còn không ít khiếm khuyết nhưng sự ủng hộ của các bạn độc giả dành cho chúng tôi chính là nguồn động viên to lớn để Bongda24h tiếp tục phát triển mạnh hơn trong tương lai.

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, giờ đây những thiết bị di động thông minh (smartphone, máy tính bảng) không còn quá xa lạ. Thậm chí, nhiều chuyên gia dự báo vài năm nữa thôi, những "vật dụng công nghệ" quen thuộc, tuyền thống (như máy tính để bàn, laptop) sẽ dần biến mất và bị thay thế bởi những chiếc máy nhỏ, mỏng, thời trang nhưng ẩn chứa sức mạnh không hề thua kém. Nắm bắt được xu thế tất yếu đó, Bongda24h đã đầu tư xây dựng ứng dụng Bongda24h cho các thiết bị di động sử dụng hai hệ điều hành Android và IOS. Không chỉ đơn thuần là đưa toàn bộ nội dung hiện có trên website vào một ứng dụng duy nhất mà Bongda24h còn rất chú trọng vào mặt hình thức cũng như tính tiện lợi, đơn giản của ứng dụng để ngay cả những người không quá thông thạo IT vẫn có thể truy cập và đọc thông tin một cách dễ dàng nhất.

Ngoài phần tin tức được chia thành nhiều chuyên mục (Tin mới - nóng, Anh, Tây Ban Nha, Champions League,...) thì ứng dụng Bongda24h còn cung cấp phần Dữ liệu bóng đá (lịch thi đấu, kết quả,....) của những giải đấu hàng đầu được tự động cập nhật liên tục theo từng guồng quay của trái bóng. Sắp tới đây, chúng tôi sẽ bổ sung thêm phần Clip chọn lọc về bóng đá cũng như các clip vui nhộn. Còn bây giờ hãy cài đặt và cảm nhận ứng dụng Bongda24h trên thiết bị thông minh của bạn

- Bản dành cho Android (click vào ảnh):

 

- Bản dành cho IOS:

 

- Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập www.bongda24h.vn trên thiết bị của bạn và trực tiếp tải về.

Hãy cho chúng tôi biết đánh giá của bạn cũng như những đòi hỏi, yêu cầu để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện sản phẩm trọng điểm này trong thời gian tới.

  • Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X