Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng ở Milan: "Thải" Huntelaar, săn Mutu và Ninis

Thứ Sáu 30/10/2009 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Milan đã không còn kiên nhẫn thêm được nữa với Huntelaar, anh chắc chắn sẽ phải sớm ra đi, cùng với đó những phương án cho kì chuyển nhượng mùa đông đã được xác định.

Cuộc sống của Huntelaar ở Milan không còn toàn màu hồng như hồi anh đặt chân tới San Siro nữa. Mặc dù đã được Leonardo tạo điều kiện ra sân thường xuyên hơn, nhưng tiền đạo người Hà Lan hoàn toàn không thích nghi được với bóng đá Italia. Không dấu ấn, không đường chuyền thành bàn và tất nhiên, chưa một lần hiện tên trên bảng điện tử, "thợ săn" là một con số không tròn trĩnh ở Milan. Bây giờ, người ta đang đề cập đến các khả năng liệu anh sẽ được "các" vào bản hợp đồng nào của Rossoneri.

Huntelaar sẽ phải rời AC Milan trong mùa đông tới

Sau khi nỗ lực chèo kéo Pavluvchenko của Tottenham không có dấu hiệu tiến triển, nửa đỏ thành Milano liền quay sang ve vãn Adrian Mutu. Hiện bản hợp đồng của cầu thủ này với Fiorentina còn thời hạn tới năm 2010, nhưng nếu được giá, thì nhiều khả năng đội chủ sân Artemio Franchi sẽ gật đầu với lời đề nghị của Milan. 20 triệu euro tiền mặt hoặc Huntelaar cộng 5 triệu euro được cho là đủ để thuyết phục The Viola.

Nếu quả thật Galliani định bỏ ra từng đấy tiền để chiêu mộ một tiền đạo đã bước sang tuổi 30 như Mutu thì đó sẽ là bất ngờ lớn nhất của TTCN mùa đông. Nhưng thói quen sử dụng các cầu thủ đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp là "đặc sản" của Rossoneri. Tháng 1 tới họ sẽ đón chào sự trở về của David Beckham, một người cũng đã 33 tuổi nên chẳng có gì là không thể trong trường hợp của Mutu cả.

Bên cạnh vị trí tiền đạo, Milan cũng đang ráo riết săn lùng chữ kí của tài năng trẻ Sotiris Ninis. Tiền vệ mới 19 tuổi này đang được xem là phát hiện lớn nhất của bóng đá Hy Lạp nhiều năm trở lại đây.

Ninis đang là mục tiêu của hàng loạt các ông lớn của bóng đá Châu Âu

Sinh ra ở Albania, nhưng Ninis đã đến Hi Lạp để phát triển sự nghiệp của mình. Trải qua bước tiến thần tốc ở các lứa trẻ, giờ đây Ninis đã là một phần không thể thiếu của Panathinaikos, một trong những CLB giàu truyền thống nhất ở đất nước của các nhà cựu vô địch Châu Âu này. Ở tuổi 17, anh có chỗ đứng vững chắc ở đội U21, và chính thức trở thành tuyển thủ quốc gia chỉ một năm sau đó, ngày 19/5/2008, trong trận đấu với đảo Síp.

Phong độ ấn tượng của cầu thủ này còn được thể hiện rõ rệt khi giúp U19 Hy Lạp lọt vào tới tận trận chung kết giải U19 châu Âu năm ngoái. Chính vì vậy, mùa hè qua, MU đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh, nhưng Panathinaikos đã từ chối ngay lập tức. Song, BLĐ của Milan tự tin rằng với 10 triệu euro đặt lên bàn đàm phán, mọi thứ sẽ được giải quyết. Xem ra, Rossoneri sẽ có một kì chuyển nhượng hối hả vào tháng 1 tới, để hoàn tất những mảnh ghép cho sơ đồ chiến thuật của mình. 

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X