Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (8/6): M.U chi đậm mua sao trẻ Lazio, Barca chính thức có tân binh đầu tiên

Thứ Hai 08/06/2015 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U chi đậm mua sao trẻ Lazio: Trong nỗ lực tăng cường hàng tiền vệ, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng để mua tiền vệ Felipe Anderson của Lazio. Mùa giải vừa qua, tài năng trẻ người Brazil đã gây ấn tượng mạnh với các đại gia của châu Âu khi ghi tới 11 bàn thắng, 7 kiến tạo chỉ sau 32 trận đá chính.

CHUYEN NHUONG (86) MU chi dam mua sao tre Lazio, Barca chinh thuc co tan binh dau tien hinh anh
M.U chi đậm mua sao trẻ Lazio.

Barca có tân binh đầu tiên: Ban lãnh đạo Barcelona đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ Hè 2015 mang tên Aleix Vidal của Sevilla với thời hạn 5 năm. Theo đó, Vidal được xem là phương án thay thế lý tưởng cho Dani Alves, cầu thủ đang rục rịch rời sân Nou Camp trước sự mời gọi siêu hấp dẫn của M.U hay PSG. Hiện tại, Barca vẫn đang trong quá trình thụ án cấm chuyển nhượng từ FIFA vì vậy Vidal sẽ không thể thi đấu cho tới tháng 1/2016.

Juve hỏi mua Van Persie với giá bèo: Theo tin từ báo chí Italia, Juventus vừa quyết định hỏi mua tiền đạo Robin van Persie của M.U với giá 5 triệu bảng. Mặc dù không còn nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal nhưng sẽ chẳng đời nào đội chủ sân Old Trafford chấp nhận nhả cây săn bàn người Hà Lan với mức giá quá bèo này.

Benzema muốn giải nghệ ở Real: Chia sẻ trước báo chí, tiền đạo Karim Benzema khẳng định bản thân rất muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo của Real Madrid. Thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều tin đồn việc HLV Benitez sẽ bán Benzema để xây dựng đội hình xung quanh Bale và Ronaldo, không biết tương lai của cầu thủ người Pháp sẽ đi đâu về đâu.

CHUYEN NHUONG (86) MU chi dam mua sao tre Lazio, Barca chinh thuc co tan binh dau tien hinh anh 2
Benzema muốn giải nghệ ở Real.

Luis Enrique chắc chắn ở lại Barca: Phát biểu trên tờ Marca, trung vệ Pique khẳng định rằng anh chắc chắn Luis Enrique sẽ gắn bó lâu dài với Barca. Ngay sau khi giúp gã khổng lồ xứ Catalan giành cú ăn 3 lịch sử, nhiều nguồn tin khẳng định tương lai của HLV Luis Enrique vẫn chưa chắc chắn khi đội bóng vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của M.U đã lên tiếng cam kết với những chia sẻ nói trên là chính xác 100%.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X