Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (9/6): M.U quyết mua Benzema, Arsenal hết cửa mua Ibra

Thứ Ba 09/06/2015 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

 * Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U chi 30 triệu bảng mua Benzema: Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Daily Mail, M.U sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 30 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid bán tiền đạo Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Được biết, HLV Van Gaal rất thích mẫu trung phong cắm thực thụ như Benzema và nhắm tuyển thủ người Pháp như một sự thay thế lý tưởng cho Falcao, cầu thủ đã buộc phải rời sân Old Trafford sau một mùa giải đáng quên.

CHUYEN NHUONG (46) MU quyet mua Benzema, Arsenal het cua mua Ibra hinh anh
M.U quyết mua Benzema.

Arsenal hết cửa mua Ibrahimovic: Phát biểu trước báo chí, người đại diện của Ibrahimovic - Mino Raiola cho biết tiền đạo này sẽ không thể ra đi nếu không có sự cho phép của PSG. Trước đó, ông chủ của PSG Nasser Al-Khelaifi đã tuyên bố sẽ không bán tiền đạo này với bất cứ giá nào. Dù năm nay đã bước sang tuổi 33 nhưng cầu thủ người Thụy Điển vẫn là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Laurent Blanc. Mùa giải 2014/2015, mặc dù liên tiếp vắng mặt vì chấn thương nhưng cựu cầu thủ của Barca đã kịp ghi tới 29 bàn thắng, 6 đường kiến tạo sau 30 trận.

Real lên kế hoạch hút máu Chelsea: Theo báo chí TBN, tân HLV Rafael Benitez vừa đánh tiếng muốn đưa tiền đạo Diego Costa và tiền vệ Eden Hazard về sân Bernabeu nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Real Madrid. Dù vậy, rào cản lớn nhất của Los Blancos là làm sao có thể thuyết phục được Chelsea nhả người bởi đây đều là hai trụ cột không thể thay thế tại sân Stamford Bridge vào lúc này.

Chelsea đại chiến với Arsenal vì Higuain:

Cả Chelsea và Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của chân sút Gonzalo Higuain bên phía Napoli. Hiện cây săn bàn người Argentina được định giá 30 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, có nguồn tin cho hay Rafa Benitez đang rất muốn đưa Higuain trở lại sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

CHUYEN NHUONG (96) MU quyet mua Benzema, Arsenal het cua mua Ibra hinh anh 2
Arsenal và Chelsea muốn chiêu mộ Higuain.

Arsenal bất ngờ rút lui vụ Schneiderlin:

Theo báo chí Anh, Arsenal vừa bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton. Theo đó, HLV Wenger tin rằng với đội hình hiện tại thì Pháo thủ thành London đủ sức vô địch Premier League mùa tới. Việc Arsenal từ bỏ thương vụ trên đã mở ra cơ hội rất lớn để M.U có được chữ ký của cầu thủ người Pháp.

Phương Vy (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X