Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (4/6): M.U quyết mua Bale, Real kích nổ bom tấn Aguero

Thứ Năm 04/06/2015 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

 * Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U quyết mua Bale: Ban lãnh đạo M.U vẫn chưa thôi ý định chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng dùng thủ môn De Gea như một phần của bản hợp đồng trong thương vụ này.

CHUYEN NHUONG (46) MU quyet mua Bale, Real kich no bom tan Aguero hinh anh
Real quyết mua Bale.

Real kích nổ bom tấn Aguero: Theo báo chí TBN, ngay sau khi Real bổ nhiệm Rafa Benitez làm HLV trưởng, đội bóng này đang lên kế hoạch mua sắm rầm rộ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo đó, Los Blancos sẵn sàng biến tiền đạo Sergio Augero trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới khi bạo chi tới 86 triệu bảng. Trước đó, kỷ lục đang thuộc về Garth Bale với giá 85.5 triệu bảng.

Costa phủ nhận tin đồn rời Chelsea: Trước báo giới, tiền đạo Diego Costa đã phủ nhận những thông tin cho rằng anh sẽ trở lại Atletico Madrid hè này. Cầu thủ 26 tuổi muốn tiếp tục giành thêm những danh hiệu cùng Chelsea sau khi đã có danh hiệu Premier League và Cup Liên đoàn Anh mùa 2014/15.

PSG trói chân thành công sao trẻ: Ban lãnh đạo PSG xác nhận đã đạt được thỏa thuận gia hạn với tiền vệ Lucas Moura tới năm 2019. Cầu thủ người Brazil chuyển tới PSG từ Sao Paulo vào tháng 1/2013. Sau khoảng thời gian khởi đầu khó khăn, Lucas dần trở thành nhân vật chủ chốt trong đội hình của HLV Laurent Blanc.

M.U chi 110 triệu bảng mua bộ đôi cầu thủ của Real: Tờ Metro đưa tin, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 109 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid bán tiền vệ Gareth Bale và trung vệ Raphael Varane. Đây là một trong những nỗ lực tăng cường hàng thủ và hàng công của HLV Van Gaal nhằm hướng mục tiêu đưa Quỷ đỏ trở lại thời kỳ Hoàng kim ở mùa tới.

CHUYEN NHUONG (46) MU quyet mua Bale, Real kich no bom tan Aguero hinh anh 2
M.U quyết mua Bale và Varane

Arsenal quyết mua Geoffrey Kondogbia:

Ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 35 triệu EURO để hỏi mua tiền vệ trẻ Geoffrey Kondogbia của Monaco. Để có thể hiện thực hóa được mục tiêu trên thì Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh rất gay gắt với Inter Milan, đội bóng cũng đang theo sát cầu thủ người Pháp trong thời gian qua.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X