Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (29/5): M.U chi 50 triệu bảng mua Reus, Arsenal nhắm tiền vệ gốc Việt

Thứ Sáu 29/05/2015 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U phủ nhận mua Gundogan: Trong suốt thời gian qua, báo chí Anh liên tục đưa tin việc M.U đã gần như đạt được thỏa thuận chiêu mộ Gundogan. Thậm chí, Tờ Daily Star còn cam đoan rằng Quỷ đỏ thành Manchester đã nhận được cái gật đầu của Dortmund sau khi chịu chi ra 21 triệu bảng trong thương vụ này. Tuy nhiên, bất ngờ lớn đã xảy. Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Goal, M.U đã bất ngờ phủ nhận thông tin mua Ilkay Gundogan của Dortmund trong phiên chợ Hè này. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester khẳng định họ chỉ cần bổ sung thêm tiền đạo và trung vệ khi mà HLV Van Gaal vẫn đang rất hài lòng với hàng tiền vệ với những quân bài “tẩy” như Fellaini, Mata hay Blind.

CHUYEN NHUONG (295) MU chi 50 trieu bang mua Reus, Arsenal nham tien ve goc Viet hinh anh
M.U phủ nhận việc mua Gundogan.

Arsenal chi 34.5 triệu EURO mua Jackson Martinez: Trong nỗ lực tăng cường hàng công để phục vụ cho mùa giải mới, Arsenal đã nhắm tới rất nhiều cầu thủ chất lượng như Cavani, Pedro và đặc biệt là Jackson Martinez. Theo đó, Pháo thủ thành London vừa quyết định chi 34.5 triệu EURO để hỏi mua tiền đạo Jackson Martinez của Porto.

M.U chi 50 triệu bảng mua Reus: Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Daily Star, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng đặt lên bàn đám phán số tiền 50 triệu bảng để hỏi mua mua tiền vệ Marco Reus của Dortmund. Mặc dù, Reus vừa mới gia hạn hợp đồng với sân Signal Iduna Park tới năm 2019 nhưng HLV Van Gaal tin rằng, với việc sẵn sàng chi đậm thì Quỷ đỏ sẽ sớm hiện thực hóa được mục tiêu trên.

CHUYEN NHUONG (295) MU chi 50 trieu bang mua Reus, Arsenal nham tien ve goc Viet hinh anh
M.U quyết mua Marco Reus.

Arsenal muốn chiêu mộ tiền vệ gốc Việt:

Báo chí Anh cho hay, HLV Arsene Wenger vừa bày tỏ ý định đưa tiền vệ gốc Việt - Yohan Cabaye của PSG về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Hiện tại, Cabaye được xem là cái tên lý tưởng nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Arsenal. Để dọn chỗ cho tiền vệ người Pháp, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ bán Rosicky và Cazorla sau khi trận Chung kết FA cup kết thúc.

Benitez chuẩn bị ra mắt Real: Tờ AS khẳng định, Rafa Benitez sẽ ra mắt Real Madrid vào thứ Tư tuần tới. Trước đó, đích thân Chủ tịch Napoli - Aurelio De Laurentiis cũng xác nhận Rafa Benitez sẽ đến Bernabeu. Hôm qua, vị chiến lược gia người TBN đã có buổi họp báo để chính thức chia tay Napoli, qua đó chuẩn bị hành trang để tới Madrid.

CHUYEN NHUONG (295) MU chi 50 trieu bang mua Reus, Arsenal nham tien ve goc Viet hinh anh 2
Rafa Benitez ra mắt Real Madrid vào thứ 4 tuần tới.

Sanchez từng từ chối Liverpool vì Wenger: Trả lời phỏng vấn trên BT Sport, Alexis Sanchez cho biết, Liverpool đã liên hệ với anh trong kỳ chuyển nhượng Hè 2014. Tuy vậy, anh đã từ chối để tới Arsenal. Theo cầu thủ người Chile, anh tới Emirates vì muốn làm học trò của HLV Arsene Wenger. Mùa giải 2014/2015, Sanchez đã thi đấu rất thăng hoa khi ghi tới 23 bàn thắng và 9 đường kiến tạo cho Pháo thủ. Dưới dự thăng hoa của tuyển thủ Chile, Arsenal đang tràn đầy tự tin bảo vệ ngôi vương tại FA Cup.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X