Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 25/6: Man City chiêu mộ tân binh đầu tiên

Thứ Năm 25/06/2015 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn của châu Âu tại thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Man City vừa vượt qua Man Utd và Chelsea để sở hữu thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ: Enes Unal được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Dù mới ở tuổi 18 nhưng cầu thủ này đã là trụ cột của CLB Bursaspor ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Trong mùa giải vừa qua, Enes Unal đã ra sân 35 trận đấu cho CLB ở giải quốc nội và ghi được 4 bàn thắng. Trước đó, tiền đạo này đã ghi 170 bàn thắng sau 102 trận cho đội trẻ của Bursaspor. Đích thân Chủ tịch của Bursaspor, Recep Bolukbasi tiết lộ trước báo giới: “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Man City. Enes Unal sẽ tới Anh vào cuối tuần này để hoàn tất vụ chuyển nhượng”. Theo báo giới xứ Sương mù, Man City đã mất 2 triệu euro (có thể tăng lên 2,8 triệu euro) để sở hữu tiền đạo trẻ này. Trong thời gian tới, Man “xanh” sẽ xin giấy phép lao động cho Enes Unal. Họ có thể sẽ cho cầu thủ đi mượn 1 năm nếu như không hoàn thành được thủ tục.

* AC Milan lên kế hoạch gia cố hàng phòng ngự: Tân HLV Sinisa Mihajlovic muốn bổ sung trung vệ cho đội hình Milan mùa tới. Trang Corriere dello Sport đưa tin, mục tiêu mới nhất của CLB chủ sân San Siro là Aymeric Laporte thuộc biên chế Athletic Bilbao

* Everton hy vọng sớm ký hợp đồng với Deulofeu: Đội chủ sân Goodison Park đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha từ Barcelona. Gerard Deulofeu từng khoác áo Everton ở Premier League mùa giải 2013 - 2014 với 25 lần ra sân và ghi 3 bàn. Mùa trước, anh chơi 17 trận cho Sevilla. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 không ấn tượng với ban huấn luyện đội bóng chủ quản Barcelon

* Carlos Tevez chắc chắn trở về Boca Juniors: Tổng giám đốc của CLB Boca Juniors, Cesar Martucci xác nhận rằng Carlos Tevez sẽ trở về mái nhà xưa vào mùa Hè này. Tevez khởi đầu sự nghiệp của mình ở Boca Juniors, nơi anh thi đấu 4 mùa giải trước khi sang Brazil chơi cho Corinthians: “Chúng tôi rất hạnh phúc. Sau nhiều lần làm việc, chúng tôi có thể đảm bảo cho sự trở về của Tevez. Chúng tôi hy vọng với sự trở lại của Tevez, đội bóng có thể giành được những thành tích mà CĐV kỳ vọng”, Cesar Martucci phát biểu trên AM 1050. Tevez (31 tuổi) sẽ đáo hạn hợp đồng với Juventus vào mùa Hè sang năm.

* Joan Laporta hứa sẽ mua Pogba nếu trúng cử chức chủ tịch Barca: Phát biểu trước báo chí, ứng viên tranh cử Joan Laporta khẳng định ông sẽ mua tiền vệ Paul Pogba nếu như trúng cử chức chủ tịch Barca. Nhà tài phiệt người TBN cũng tiết lộ, ông có mối quan hệ rất tốt với Mino Raiola - người đại diện của tài năng trẻ người Pháp.

Tin chuyen nhuong ngay 256 MU nhom ngo sat thu Colombia (lien tuc cap nhat) hinh anh
Laporta hứa sẽ mua Pogba.


* Chelsea dùng Oscar thuyết phục Juventus nhượng lại Pogba: Tân vương Premier League quan tâm tiền vệ người Pháp. Theo trang Mirror, Chelsea muốn Juventus thực hiện vụ trao đổi cầu thủ khi để Oscar gia nhập nhà vô địch Serie A, còn Pogba đến theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge phải cạnh tranh quyết liệt với Real, bởi CLB Hoàng gia cũng muốn ký hợp đồng với Pogba.


* Leicester chiêu mộ thành công Huth: Đội chủ sân King Power bỏ ra 7 triệu bảng để mua đứt trung vệ người Đức từ Stoke. Nửa cuối mùa trước, Robert Huth khoác áo Leicester theo hợp đồng mượn từ Stoke. Anh ra sân 15 trận và góp phần giúp Leicester trụ hạng thành công.  Sinh năm 1984 và Huth đã chơi bóng tại nước Anh từ năm 2002. Đội bóng đầu tiên của trung vệ này là Chelsea nhưng anh hiếm khi được ra sân. Sau khi rời khỏi Stamford Bridge, Huth còn thi đấu cho Middlebrough rồi mới đến Stoke City.

* Podolski muốn cạnh tranh vị trí ở Arsenal: Tiền đạo người Đức cho biết quyết định chuyển đến Inter theo hợp đồng mượn vào tháng 1/2015 là một sai lầm. Ở buổi phỏng vấn mới đây, Lukas Podolski tuyên bố muốn trở lại Premier League và sẵn sàng chiến đấu để tranh vị trí trong đội hình Arsenal mùa tới. Ảnh: Zimbio.

* M.U bất ngờ quan tâm tới Bacca: Sau thất bại trước Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tấn công Roberto Firmino, ban lãnh đạo M.U dành sự quan tâm cho tiền đạo Carlos Bacca. Tuyển thủ người Colombia ghi 20 bàn sau 36 trận trong màu áo Sevilla ở La Liga mùa trước.

Tin chuyen nhuong ngay 256 MU nhom ngo sat thu Colombia (lien tuc cap nhat) hinh anh 2
 
* Schneiderlin được phép rời Southampton: Tiền vệ người Pháp đạt thỏa thuận với ban lãnh đạo Southampton về việc có thể chuyển đến đội bóng khác hè 2015. Morgan Schneiderlin là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB hàng đầu Premier League, trong đó có Arsenal, M.U và Tottenham. Mức phí của anh vào khoảng 24 triệu bảng.

* Chelsea sẽ gia hạn hợp đồng với Ramires: Nhà vô địch Premier League lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng đối với tiền vệ người Brazil. Anh nhận được đánh giá rất cao của HLV Jose Mourinho. Mùa trước, Ramires ra sân 28 trận và góp phần giúp đội chủ sân Stamford Bridge trở lại vị trí số một ở Ngoại hạng Anh.

* Liverpool rất gần Nathaniel Clyne: HLV Rodgers đang nỗ lực đưa hậu vệ phải 24 tuổi người Anh về sân Anfield. Liverpool cần chuẩn bị khoảng 12,5 triệu bảng mới có hy vọng thuyết phục Southampton nhượng lại Nathaniel Clyne. Mùa trước, anh ra sân 35 trận trong màu áo CLB chủ sân St Mary's.

* Real muốn Koscielny thay thế Ramos: Ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu lên phương án bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự trong trường hợp không thể giữ chân Ramos. Mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của CLB Hoàng gia là Koscielny. Trung vệ người Pháp hiện là cầu thủ trụ cột của Arsenal. Mùa trước, anh ra sân tổng cộng 36 trận và ghi 3 bàn cho "Pháo thủ".

* Inter từ chối bán Kovacic cho Liverpool: Đội chủ sân Giuseppe Meazza không đồng ý nhượng lại tiền vệ người Croatia cho Liverpool. Mateo Kovacic là cầu thủ trụ cột của Inter. Mùa trước, anh ra sân 35 trận và ghi 5 bàn tại giải Serie A

* Di Maria không rời M.U: Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Di Maria khẳng định bản thân không hề có ý định chia tay M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Theo đó, cựu cầu thủ của Real Madrid cam kết anh sẽ sớm lấy lại được phong độ đỉnh cao như ngày nào và Copa America 2015 là một cơ hội tuyệt vời để anh thực hiện được mục tiêu này. Hiện tại, Di Maria đã cùng với ĐT Argentina vào tới tứ kết và đang thể hiện quyết tâm cực lớn để giành chức vô địch Nam Mỹ.

CHUYEN NHUONG (256) Di Maria khong roi MU, Chelsea dam phan mua Pogba hinh anh
Di Maria không rời M.U.

* Chelsea đàm phán mua Pogba: Ban lãnh đạo Chelsea vừa cử người tiến hành thương lượng với Mino Raiola - người đại diện của Paul Pogba. Với động thái này, nhà đương kim vô địch Premier League đang quyết tâm thuyết phục tiền vệ người Pháp đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge vào mùa tới.

* Martinez đạt được thỏa thuận với Atletico: Phát biểu trước báo chí, người đại diện của tiền đạo Jackson Martinez (Porto) - Luiz Henrique Pompeo xác nhận thân chủ của mình đã đạt được thỏa thuận gia nhập Atletico. Với khẳng định trên, những Arsenal hay AC Milan đã vỡ mộng trong mục tiêu sở hữu chân sút người Colombia.

* Chelsea tìm được người thay thế Cech: Như vậy, thủ môn Petr Cech đang ở rất gần với Arsenal. Và để tìm người thay thế cầu thủ này, HLV Jose Mourinho đã nhắm tới thủ thành Asmir Begovic. Theo đó, Chelsea sẵn sàng dùng tiền vệ cánh Victor Moses cộng với 7 triệu bảng để thuyết phục Stoke nhả người.

* M.U chi 35 triệu bảng mua Sergio Ramos: Theo tờ Goal, BLĐ M.U sẵn sàng chi 35 triệu bảng để hỏi mua trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid. Dù vậy, nhiều người tin rằng khả năng Quỷ đỏ hiện thực hóa được thương vụ này là không cao bởi lẽ thông tin Ramos không thấy hạnh phúc ở Bernabeu chỉ là chiêu trò của cầu thủ này hòng đòi đại diện La Liga tăng lương.

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X