Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (24/6): M.U rộng cửa đón Ramos, Atletico giành hàng với Arsenal

Thứ Tư 24/06/2015 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn của châu Âu tại thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

MU rộng cửa đón Ramos: Ban lãnh đạo MU vừa quyết định dùng thủ môn De Gea và 30 triệu euro to hỏi mua trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid. Tờ AS cho biết Quỷ đỏ thành Manchester đang quyết tâm giành sự phục vụ trung vệ này với mục tiêu gia cố hàng thủ cho mùa giải tới. Hiện tại, giá trị của cầu thủ người TBN trên thị trường chuyển nhượng vào khoảng 70 triệu euro. Nếu đầu quân cho sân Old Trafford, Ramos sẽ hưởng lương khủng lên tới 12 triệu euro / mùa. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra khi đội phó của Real đang cảm thấy bất mãn bởi chế độ đãi ngộ của đội chủ sân Bernabeu và đánh tiếng muốn ra đi.

Chuyen nhuong mua he 2015 hinh anh
M.U rộng cửa đón Ramos.

Cavani không gia nhập AC Milan: Phát biểu trước báo chí, người đại diện của Edinson Cavani khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời PSG để gia nhập AC Milan vào mùa Hè này. Theo đó, chân sút người Uruguay đang tỏ ra rất hạnh phúc với cuộc sống tại đội bóng thành Paris chứ không hề chuyện muốn rời đội bóng theo những gì mà báo chí đã loan tin trong thời gian qua.

Atletico giành hàng với Arsenal: Báo chí TBN cho biết, Ban lãnh đạo Atletico sẵn sàng chi 35 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Jackson Martinez của FC Porto. Theo đó, đại diện của La Liga tin rằng chân sút người Colombia sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Mario Mandzukic, cầu thủ vừa mới rời sân Calderon để đầu quân cho Juventus vào hôm qua. Hiện tại, Martinez đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt Arsenal luôn theo sát chân sút này trong suốt thời gian dài qua.

Tottenham thét giá bán Lloris: Tờ L'Equipes số ra sáng nay cho biết Tottenham sẽ đồng ý để thủ thành Hugo Lloris rời White Hart Lane nếu nhận được lời đề nghị trị giá 17,8 triệu bảng. Hiện tại, thủ môn người Pháp đang nằm trong tầm ngắm của MU, đội bóng tin rằng cầu thủ này sẽ là sự hợp lý cho De Gea, người được cho là sắp rời sân Old Trafford để đầu quân cho Real Madrid.

Juventus săn 3 tiền vệ Chelsea:

Theo tin tức đăng tải trên tờ Tuttosport, Juventus không chỉ đề nghị Chelsea bán Oscar mà còn sẵn sàng chi ngân sách chiêu mộ 2 tiền vệ khác của The Blues là Juan Cuadrado và Mohamed Salah. Tuy nhiên, The Blues sẽ chấp nhận yêu cầu trên nếu bà đầm già thành Turin chịu nhả tiền vệ Paul Pogba.

CHUYEN NHUONG (246) MU rong cua don Ramos, Atletico gianh hang voi Arsenal hinh anh 2
Juve quyết mua Oscar.

Gundogan bất ngờ muốn ở lại Dortmund: Tiền Vệ Ilkay Gundogan đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều CLB trong mùa Hè này. Nhưng theo người đại diện cầu thủ này thì anh sẽ tiếp tục ở lại Dortmund. Đây là điều khá bất ngờ khi mà vào cuối tháng Tư vừa qua, Dortmund cho biết Gundogan sẽ ra đi khi cầu thủ này không chịu gia hạn hợp đồng.

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X