Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (23/6): M.U nhắm ngọc thô của Real, Juve chính thức sở hữu Mandzukic

Thứ Ba 23/06/2015 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

Juventus chính thức sở hữu Mandzukic: Juventus đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic từ Atletico Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Được biết, Bà đầm già thành Turin phải trả 19 triệu euro cho thương vụ này và cộng thêm 2 triệu euro nếu chân sút người Croatia thi đấu thành công trong màu áo của Juve mùa tới.

CHUYEN NHUONG (236) MU nham ngoc tho cua Real, Juve chinh thuc so huu Mandzukic hinh anh
Juve chính thức sở hữu Mandzukic.

M.U nhắm ngọc thô của Real: Theo tờ AS, M.U đang để ý đặc biệt đến tài năng trẻ Aiman Mohamed của Real Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha gốc Ma-rốc thi đấu rất thuyết phục tại Nike Cup cuối tuần qua.

Nani tìm được bến đỗ mới: Tờ Hurriyet của Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ, tiền vệ Luis Nani đồng ý gia nhập Fenerbahce theo bản hợp đồng 4 năm cùng mức lương 55.000 bảng mỗi tuần. Mùa trước, ngôi sao 28 tuổi thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Sporting Lisbon theo diện cho mượn. Tuy nhiên, Nani vẫn không không được HLV Van Gaal gọi trở lại sân Old Trafford.

PSG phá két mua Pogba: Theo tin tức mới nhất từ tờ Marca, BLĐ PSG sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 98 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Paul Pogba bên phía Juventus. Ngoài đại diện thành Paris, ngôi sao trẻ người Pháp đang là mục tiêu theo đuổi số một của M.U, Man City, Real Madrid và Barcelona trong thời gian qua.

Man City hết cửa mua De Bruyne: Báo chí Đức cho hay, tiền vệ Kevin De Bruyne chuẩn bị có cuộc đàm phán với đội bóng chủ quản Wolfsburg trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Nhiều người tin rằng, ngôi sao trẻ người Bỉ sẽ tiếp tục gắn bó với Wolfsburg thay vì trở lại Premier League khi Man City sẵn sàng trải thảm đỏ để lôi kéo.

CHUYEN NHUONG (236) MU nham ngoc tho cua Real, Juve chinh thuc so huu Mandzukic hinh anh 2
Man City hết cửa mua De Bruyne.

Chelsea sẵn sàng bán Courtois cho Real: Tờ AS đưa tin, nhà đương kim vô địch Premier League sẵn sàng để thủ môn Thibaut Courtois gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếu nhận đủ 100 triệu euro. Đây rõ ràng là mức giá trên trời và nhiều người tin rằng động thái này của The Blues càng khẳng định họ chẳng đời nào bán đi thủ thành người Bỉ.

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X