Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (22/6): M.U muốn đổi De Gea lấy Ramos, Chelsea mua Pepe

Thứ Hai 22/06/2015 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U muốn đổi De Gea lấy Ramos: Theo tin từ tờ Goal, Ban lãnh đạo M.U muốn dùng thủ môn De Gea để đổi lấy sự phục vụ của Sergio Ramos. Theo đó, trung vệ người TBN vừa bật đèn xanh khi cảm thấy không hài lòng về chế độ đãi ngộ của Real Madrid và đang tiếng muốn rời Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

CHUYEN NHUONG (226) MU muon doi De Gea lay Ramos, Chelsea mua Pepe hinh anh
M.U muốn dùng De Gea đổi lấy Ramos.

Chelsea mua Pepe: Chelsea vừa nhảy vào cuộc đua với Man City để giành chữ ký của trung vệ Pepe. Nguồn tin từ báo chí TBN khẳng định, Pepe sẽ không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Rafa Benitez và nhiều khả năng sẽ bị đội bóng này mang bán. Dù vậy, cầu thủ người BĐN đang là món hàng khá hot trên thị trường chuyển nhượng mà các đại gia Premier League sẵn sàng trải thảm đỏ để có được sự phục vụ của anh.

Cech được thỏa thuận gia nhập Arsenal: Báo chí Anh đưa tin, thủ môn Petr Cech đã đồng ý các điều khoản để gia nhập Arsenal. Dự kiến, thủ thành đang thuộc biên chế Chelsea sẽ chính thức ra mắt sân Emirates trong vài ngày tới.

Atletico muốn cứu rỗi Chicharito: Báo chí TBN đưa tin, Atletico Madrid vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo Chicharito, cầu thủ đang thuộc biên chế của M.U. Mùa giải 2014/2015, chân sút người Mexico gia nhập Real theo một bản hợp đồng cho mượn nhưng nhiều khả năng anh không còn chỗ đứng tại Bernabeu, trong khi đó M.U cũng không có ý định triệu tập lại cầu thủ này. Vì vậy, nhiều người tin rằng Atletico sẽ không khó để hoàn tất chiêu mộ Chicharito.

Verratti sắp rời PSG: Theo tin mới nhất trên tờ Marca đưa tin, tiền vệ Marco Verratti vừa ngỏ ý muốn chia tay PSG để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Thời gian qua, tuyển thủ Italia đang được Barcelona, M.U và Real Madrid săn đón. Trong đó, nhiều nguồn tin khẳng định Verratti đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của tân HLV Rafa Benitez trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

CHUYEN NHUONG (226) MU muon doi De Gea lay Ramos, Chelsea mua Pepe hinh anh 2
Verratti sắp rời PSG.

Inter có tân binh đầu tiên:

Theo tin chính thức, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Kondogbia với giá 35 triệu euro và dành cho cầu thủ người Pháp mức lương lên tới 4 triệu euro/mùa. Trước đó, Kondogbia là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đại gia lớn như M.U hay Arsenal.

Phương Vy (tổng hợp)

Dòng sự kiện

Tin chuyển nhượng Chelsea hè 2015

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X