Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (21/6): M.U hết cửa mua Otamendi, Arsenal chi đậm mua Carvalho

Chủ Nhật 21/06/2015 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U hết cửa mua Otamendi: Mới đây, hậu Nicolas Otamendi đã chia sẻ với các bạn bè của mình rằng, anh không hề muốn gia nhập M.U. Vì lý do trên, nếu rời Valencia thì Otamendi cũng không hề có ý định gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford.

CHUYEN NHUONG (216) MU het cua mua Otamendi, Arsenal chi dam mua Carvalho hinh anh
M.U hết cửa mua Otamendi.

Ramos thà chết cũng không gia nhập Barca: Phát biểu trước báo chí, hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã lên tiếng khẳng định rằng thà chết anh cũng không chuyển sang khoác áo Barcelona. Trước đó, tờ Sport từng tiết lộ, một trong những ứng viên tranh chức Chủ tịch Barca đã hứa sẽ đưa tuyển thủ Tây Ban Nha về với đội chủ sân Nou Camp để đá cặp trung vệ cùng Pique.

PSG tham chiến giành Griezmann: Theo tờ Goal, Ban lãnh đạo PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Được biết, đội bóng thành Paris sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 28,5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút 24 tuổi ngay trong mùa Hè này. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu được tài năng trẻ người Pháp thì PSG sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với các đại gia Premier League, đặc biệt trong đó là Chelsea.

Arsenal chi đậm mua Carvalho: Báo chí Anh đưa tin, Ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 37 triệu bảng để hỏi mua William Carvalho của Sporting. Được biết, trước đó Pháo Thủ đã bị đại diện của BĐN từ chối thẳng thừng khi chỉ chịu chi ra 20 triệu bảng. Giới chuyên gia tin rằng, số tiền trên thật khó để Sporting có thể từ chối và nhiều khả năng Arsenal sẽ nhanh chóng hoàn tất được thương vụ này.

CHUYEN NHUONG (216) MU het cua mua Otamendi, Arsenal chi dam mua Carvalho hinh anh 2
Arsenal chi đậm mua William Carvalho.

M.U nói không với Vidal: Tờ Goal đưa tin, M.U đã tuyên bố chấm dứt việc theo đuổi tiền vệ Arturo Vidal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Theo đó, Quỷ đỏ đã không thể chấp nhận được hành vi cầu thủ người Chile lái xe sau khi uống rượu và gây ra tai nạn nghiêm trọng.

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X