Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (21/5): M.U chính thức có tân binh thứ 2, Man City chốt giá Sterling

Thứ Năm 21/05/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U chính thức có tân binh thứ 2: Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên tờ HLN (Bỉ), M.U đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với thủ thành Ilias Moutha-Sebtaoui. Tài năng trẻ 16 tuổi này từng là mục tiêu được Anderlecht và Chelsea theo đuổi khi còn thử việc ở Newcastle Utd. Ngay sau đó, Ilias Moutha-Sebtaoui đã có mặt ở trung tâm Carrington để làm thủ tục kiểm tra y tế. Do mới ở tuổi 16 nên tài năng trẻ người Bỉ sẽ được chuyển xuống đội trẻ M.U và là phương án dành cho tương lai. Như vậy, sau cái tên Depay thì Ilias Moutha-Sebtaoui sẽ là tân binh thứ 2 của đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

CHUYEN NHUONG (185) MU chinh thuc co tan binh thu 2, Man City chot gia Sterling hinh anh
M.U đón tân binh thứ 2.

Real từ chối mua đứt Chicharito: Ban lãnh đạo Real Madrid vừa quyết định không mua đứt tiền đạo Javier Hernandez của M.U. Điều đó có nghĩa, Chicharito sẽ phải trở lại sân Old Trafford khi hợp đồng cho mượn giữa đôi bên đáo hạn vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, nhiều khả năng M.U sẽ tiếp tục cho mượn cầu thủ người Mexico vì cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal.

Man City chi 40 triệu bảng mua Sterling: Theo thông tin mới nhất trên tờ Mirror, Man City đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền là 40 triệu bảng để có chữ kí của Raheem Sterling. Mức lương mà tài năng trẻ này được hưởng ở Etihad là khoảng 150 nghìn bảng/tuần. Để có được sự phục vụ của cầu thủ gốc Jamaica, Man City sẽ phải cạnh tranh rất gay gắt với những đại gia hàng đầu như Chelsea hay Arsenal.

Casillas được đảm bảo tương lai ở Real: Chủ tịch Florentino Perez vừa lên tiếng đảm bảo tương lai cho thủ môn Iker Casillas tại sân Bernabeu. Tuy nhiên, nhiều khả năng cơ hội ra sân của thánh Iker mùa tới là không nhiều khi mới đây Los Blancos đã gần như chiêu mộ thành công thủ môn De Gea của M.U.

CHUYEN NHUONG (215) MU chinh thuc co tan binh thu 2, Man City chot gia Sterling hinh anh 2
Casillas được đảm bảo tương lai ở Real.

Man City hỏi mua Robben: Theo báo chí Anh đưa tin, Ban lãnh đạo Man City vừa gây sốc khi hỏi mua tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich với giá 24 triệu bảng. Hiện tại, ngôi sao người Hà Lan đã 31 tuổi và đang gặp phải chấn thương rất nặng.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X