Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (19/5): M.U rộng cửa đón Otamendi, Sterling rời Liverpool

Thứ Ba 19/05/2015 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U rộng cửa đón Otamendi: Theo nhà báo Guillem Balague, trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia đã thừa nhận việc được khoác áo M.U như là “một giấc mơ”. Thời gian qua, Quỷ đỏ thành Manchester đang nỗ lực trong việc gia cố hàng phòng ngự. Và nếu trong trường hợp không chiêu mộ được Mats Hummels thì M.U nhiều khả năng sẽ đưa Otamendi về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

CHUYEN NHUONG (195) MU rong cua don Otamendi, Sterling roi Liverpool hinh anh
M.U rộng cửa đón  Otamendi.

Arsenal đón thần đồng người Pháp: Theo nguồn tin của France Football, Arsenal đã đánh bại M.U để giành chữ ký của tiền vệ tấn công 16 tuổi người Pháp, Yassin Fortune từ RC Lens.

Sterling công khai đòi rời Liverpool: Tương lai của Sterling tại Liverpool sắp đi đến hồi kết khi đích thân cầu thủ này đã đánh tiếng với HLV Brendan Rodgers rằng anh muốn rời Anfield. Nếu rời Anfield, nhiều khả năng cầu thủ  gốc Jamaica sẽ đầu quân cho Chelsea, đội bóng đang thể hiện quyết tâm có được cầu thủ này trong thời gian qua.

Real rao bán Jese: Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vừa ngỏ ý muốn bán tiền đạo trẻ Jese Rodriguez trong mùa hè tới để bổ sung thêm tiền vào ngân quỹ chuyển nhượng của đội bóng. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Castilla nhưng Jese không có nhiều đất diễn trước dàn sao của Real trong mùa giải năm nay. Chưa hết, chấn thương nặng ở mùa giải năm ngoái đã khiến cầu thủ người TBN vẫn chưa lấy lại được phong độ ghi bàn tốt nhất.

CHUYEN NHUONG (195) MU rong cua don Otamendi hinh anh 2
Real rao bán Jese.

Liverpool tìm được người thay thế Gerrard: Liverpool đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng sau một mùa giải bết bát. Nhằm thay thế cho sự ra đi của Steven Gerrard, BLĐ The Kop đã để ý đến Arturo Vidal của Juventus. Vidal đang trở thành nhân tố rất quan trọng trong đội hình của Juve và giúp đội bóng này hướng tới mục tiêu giành cú ăn 3 trong mùa giải năm nay.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X