Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (18/6): M.U nhắm Lukaku, Man City chi đậm mua Wilshere

Thứ Năm 18/06/2015 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U nhắm Lukaku: Theo tờ Goal, Ban lãnh đạo M.U vừa đưa tiền đạo Romelu Lukaku vào tầm ngắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Quỷ đỏ tin rằng cầu thủ người Bỉ sẽ trở thành mẫu tiền đạo cắm đích thực trên hàng công của HLV Louis Van Gaal mùa tới.

CHUYEN NHUONG (186) MU nham Lukaku, Man City chi dam mua Wilshere hinh anh
M.U nhắm Lukaku.

Man City chi đậm mua Wilshere: Man City tuyên bố sẵn sàng đặt số tiền khủng 30 triệu bảng lên bàn đàm phán để thuyết phục Arsenal bán Jack Wilshere. Sự có mặt của cầu thủ người Anh sẽ giúp cho khả năng tấn công của The Citizens được tăng cường đáng kể.

Real quyết giành Otamendi với M.U: Tân HLV Rafael Benitez của Real Madrid vừa đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia trong mùa tới. Tuy nhiên, muốn hiện thực hóa được mục tiêu trên thì Los Blancos sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với M.U, đội bóng đang theo sát Otamendi suốt thời gian dài qua.

Juve xác nhận theo đuổi Mandzukic: Chia sẻ trên tờ AS, Giám đốc của Juventus, ông Beppe Marotta khẳng định Juventus sẽ dốc sức theo đuổi tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico Madrid. Giải pháp mua Mandzukic của Juve chỉ là phương án chống cháy nếu như họ không giữ chân được Carlos Tevez, theo đó nhiều khả năng chân sút người Argentina sẽ rời thành Turin vào mùa Hè này.

Galatasaray muốn mua Van Persie: Bất chấp phong độ sa sút của Robin van Persie trong mùa giải vừa rồi nhưng Galatasaray vẫn muốn chiêu mộ ngôi sao thất sủng bên phía M.U.Theo đó, đích thân HLV của đại diện đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Hamza Hamzaoglu lên tiếng xác nhận đội bóng đang làm tất cả để có được sự phục vụ của chân sút người Hà Lan.

CHUYEN NHUONG (186) MU nham Lukaku, Man City chi dam mua Wilshere hinh anh 2
Galatasaray muốn mua Van Persie.

Aston Villa chính thức chiêu mộ Micah Richards:

Ban lãnh đạo Aston Villa xác nhận, đội bóng vừa hoàn tất chiêu mộ Micah Richards theo dạng chuyển nhượng tự do với một bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Trước đó, ngôi sao 26 tuổi đã buộc phải rời Etihad sau khi bị Man City thanh lý hợp đồng.

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X