Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (18/5): M.U mua Carvajal, Chelsea nhắm Icardi

Thứ Hai 18/05/2015 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

Chelsea theo đuổi Icardi: Theo tờ Forza (Ý), tiền đạo của Inter Milan Mauro Icardi là mục tiêu theo đuổi số 1 của Chelsea ở mùa giải này. HLV Mourinho rất kết lối chơi mạnh mẽ của Icardi và xem anh là người thích hợp để thay thế Drogba ở Stamford Bridge. Trước đó, M.U đã từng nhiều lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Icardi.

M.U bất ngờ muốn mua Carvajal: Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ AS (TBN), M.U đang muốn có sự phục vụ của hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid. Sở dĩ Quỷ đỏ nhắm tới cầu thủ người TBN vì đội bóng vừa thất bại trong việc chiêu mộ Clyne của Southampton. Trên thị trường chuyển nhượng, Carvajal  có giá khoảng 20 triệu bảng. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của M.U trong thương vụ này là làm sao có thể thuyết phục được Real nhả người bởi lẽ Carvajal đang là cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của Los Blancos.

CHUYEN NHUONG (185) MU mua Carvajal, Chelsea nham Icardi hinh anh
M.U mua Carvajal.

Arsenal sa thải 8 cầu thủ:

Báo chí Anh cho hay, Arsenal sẽ bạo chi trong phiên chợ Hè tới để mua Paul Pogba, Cavani hoặc Benzema. Và để dọn đường cho những ngôi sao mới, Arsene Wenger buộc phải thanh lý ít nhất 8 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của ông, bao gồm những Tomas Rosicky, Diaby, Flamini, Mikel Arteta, Campbell, Carl Jenkinson, Walcott và Ryo Miyaichi.

Guardiola mong muốn dẫn dắt Brazil:

Chia sẻ trước báo chí, cựu thủ môn của Santos và Roma - Julio Sergio tiết lộ, HLV Pep Guardiola từng nói với anh là rất muốn dẫn dắt ĐT Brazil trong tương lai. Và trong trường hợp rời Bayern và có lời mời từ phía Brazil thì ông sẽ ngay lập tức đồng ý mà không cần suy nghĩ.

Chelsea muốn mua Yaya Toure: Tờ Metro đưa tin, Chelsea đã bất ngờ muốn chiêu mộ Yaya Toure của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Được biết, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang đánh tiếng muốn rời Etihad khi không tìm được tiếng nói chung trong phòng thay đồ. Nếu muốn có sự phục vụ của Toure, Chelsea sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với Inter Milan bởi lẽ HLV Mancini liên tục chèo kéo cậu học trò cũ trong suốt thời gian qua.

CHUYEN NHUONG (185) MU mua Carvajal, Chelsea nham Icardi hinh anh 2
Chelsea muốn gây sốc với Toure.

Everton bất ngờ muốn mượn Nani: Tờ The Sun cho hay, Everton đang lên kế hoạch mượn Nani – cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Sporting Lisbon khi mùa giải năm nay kết thúc. Theo đó, M.U không hề muốn đưa Nani trở lại Old Trafford và nhiều khả năng đội bóng sẽ tiếp tục để cầu thủ người TBN ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn hoặc sẽ bán đứt nếu được giá.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X