Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (17/6): M.U nhắm Morata, Pogba ra điều kiện với Barca

Thứ Tư 17/06/2015 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U nhắm Morata: Trong nỗ lực tìm kiếm một trung phong đích thực, M.U đã nhắm tới tài năng trẻ Alvaro Morata của Juventus. Dù bị coi là hàng thải của Real nhưng cầu thủ người TBN đã thi đấu ấn tượng trong màu áo của Juve với việc ghi được 15 bàn thắng giúp đội bóng chinh phục 1 Scudetto, 1 Cup QG Italia và Á quân Champions League. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của Quỷ đỏ trong thương vụ này là việc Bà đầm già thành Turin quát giá cầu thủ của mình lên tới 58 triệu bảng.

CHUYEN NHUONG (176) MU nham Morata, Pogba ra dieu kien voi Barca hinh anh
M.U nhắm Morata.

Pogba ra điều kiện với Barca: Phát biểu trên 8TV, ứng viên cho chức chủ tịch của Barca - Agusti Benedito cho biết tiền vệ Paul Pogba vừa ra điều kiện gia nhập Barca khi anh muốn hưởng mức lương siêu khủng 12 triệu euro/mùa kèm theo mức phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu euro. Đây là số tiền quá lớn đối với cầu thủ sinh năm 1993 dù cho anh được giới chuyên gia đánh giá rất cao.

AC Milan có tướng mới: Trên trang twitter của AC Milan thông báo đội bóng của Italy bổ nhiệm ông Sinisa Mihajlovic làm HLV mới thay thế cho “kẻ thất bại” Filippo Inzaghi. Dưới nguồn tài chính dồi dào của tỷ phú người Thái Lan, đội chủ sân San Siro đang lê kế hoạch thay máu lực lượng để trở lại thời kỳ hoàng kim và vị trí đầu tiên cần phải thay thế là HLV.

PSG dùng lương khủng dụ Cech: Nhằm thuyết phục Petr Cech chia tay Chelsea, PSG sẵn sàng trả cho thủ môn người CH Czech mức lương 150.000 bảng/tuần kèm theo đó là bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Hiện tại, thủ môn sinh năm 1982 đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal hay Liverpool. Tuy nhiên, với việc bạo chi thì đại diện của thành Paris đã giành lợi thế trong thương vụ này.

CHUYEN NHUONG (176) MU nham Morata, Pogba ra dieu kien voi Barca hinh anh 2
PSG bất ngờ muốn mua Cech.

Barca xác nhận bán Montoya: Giám đốc kỹ thuật Braida của Barca vừa đăng đàn xác nhận đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng để hậu vệ Montoya ra đi nhưng sẽ tìm mọi cách giữ chân Bartra. Đây cũng là một điều dễ hiểu khi gã khổng lồ xứ Catalan vừa mới chiêu mộ xong Aleix Vidal và bên cạnh đó là thuyết phục Alves gia hạn hợp đồng. Vì vậy sẽ thật khó có cơ hội để Montoya có đất diễn tại Nou Camp mùa tới.

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X