Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (17/5): Arsenal sở hữu thần đồng 11 tuổi, M.U muốn mua Cech

Chủ Nhật 17/05/2015 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

Arsenal sở hữu thần đồng 11 tuổi: Theo tin từ báo chí Anh, Arsenal vừa chi ra 10 ngàn bảng để chiêu mộ cầu thủ nhí mới 11 tuổi là Charlie Patino từ CLB Luton Town ở giải hạng Hai. Được biết, để có thể mua được “thần đồng” này thì Pháo thủ đã vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký trong đó có Chelsea hay Man City.

CHUYEN NHUONG (175) Arsenal so huu than dong 11 tuoi, M.U muon mua Cech hinh anh
Arsenal sở hữu thần đồng 11 tuổi.

M.U bất ngờ muốn mua Cech: Theo tờ Telegraph, Petr Cech chính là mục tiêu hàng đầu của M.U trong phiên chợ Hè tới. Sở dĩ Quỷ đỏ muốn mua cầu thủ người CH Séc vì sợ nhiều khả năng sẽ không giữ chân được De Gea trước sức hấp dẫn quá lớn từ Real Madrid. Được biết, Cech đang thể hiện quyết tâm rời Chelsea vì không muốn mãi trở thành kẻ đóng thế cho người đàn em Courtois. Và trước sức ép rất lớn, đội chủ sân Stamford Bridge đã đồng ý để cầu thủ này được toại nguyện.

Barca muốn mua Kovacic: Chia sẻ trước báo chí, Giám đốc thể thao của Barca - Ariedo Braida thổ lộ sự quan tâm tới Mateo Kovacic của Inter. Ở tuổi 21, Kovacic là tài năng hứa hẹn của bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, nếu muốn hiện thực hóa được mục tiêu trên thì gã khổng lồ xứ Catalan phải đợi đến tháng 1/2016 vì hiện tại họ vẫn đang dính án cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Real muốn tái duyên với Morata: Theo tin mới nhất được đăng tải trên tờ Daily Star, Ban lãnh đạo Real Madrid đang muốn mua lại tiền đạo Alvaro Morata bên phía Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Morata buộc phải rời Real để đầu quân cho Juve. Tại đây, cầu thủ người TBN đã liên tục tỏa sáng và vừa rồi ghi cả 2 bàn thắng trong trận bán kết Champions League để hạ sát đội bóng cũ Real.

CHUYEN NHUONG (175) Arsenal so huu than dong 11 tuoi, M.U muon mua Cech hinh anh 2
Real muốn mua lại Morata.

Pogba không muốn rời Juventus:

Tương lai Paul Pogba đang trở thành đề tài nóng được báo chí thế giới khai thác, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất tiền vệ người Pháp cho biết chỉ tập trung thi đấu chứ không quan tâm tới các tin đồn chuyển nhượng.

Barca muốn mua Gundogan: Tham vọng sở hữu Ilkay Gundogan của M.U đang bị đe dọa nghiêm trọng, khi Barca đã chính thức bước vào cuộc đua tranh chữ ký tiền vệ người Đức. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của gã khổng lồ xứ Catalan là họ vẫn đang bị FIFA cấm chuyển nhượng và sẽ được phép mua sắm với tháng 1/2016.

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X