Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (16/6): M.U chi 55 triệu bảng mua trung vệ, Real tính vớt bèo vụ De Gea

Thứ Ba 16/06/2015 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U chi 55 triệu bảng mua cặp trung vệ của La Liga: Tờ Telegraph đưa tin, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng chi tới tới 55 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi trung vệ của La Liga: Segio Ramos (Real Madrid) và Nicolas Otamendi (Valencia). Theo đó, mức giá mà Quỷ đỏ dành cho Ramos vào khoảng 20 triệu bảng và 35 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Otamendi.

CHUYEN NHUONG (166) MU chi 55 trieu bang mua trung ve, Real tinh vot beo vu De Gea hinh anh
M.U quyết mua Ramos.

Fenerbahce quyết mua Nani: Giới truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cho hay, Fenerbahce đang tiến hành thương lượng để thuyết phục Ban lãnh đạo M.U bán tiền vệ Luis Nani ngay trong mùa hè này. Dù đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo của Sporting Lisbon nhưng Nani gần như chắc chắn không được HLV Van Gaal gọi trở lại sân Old Trafford.

Tottenham muốn có sao trẻ của Barca: Ban lãnh đạo Tottenham đang rục rịch lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Marc Bartra của Barcelona. Dù được đánh giá rất cao nhưng cầu thủ sinh năm 1991 không thể chen chân vào đội hình chính của HLV Luis Enrique với những Pique, Mascherano, Mathieu hay thậm chí sắp tới là Vermaelen.

Real tính vớt bèo vụ De Gea: Theo Daily Mail, Real Madrid chỉ đồng ý bỏ ra 13 triệu bảng để chiêu mộ De Gea vì cho rằng thủ môn này sắp hết hợp đồng với M.U. Đây rõ ràng là số tiền gây sốc đối với BLĐ Quỷ đỏ bởi trước đó đội bóng này đánh tiếng chỉ bán thủ môn người TBN nếu như nhận đủ 25 triệu bảng.

CHUYEN NHUONG (166) MU chi 55 trieu bang mua trung ve, Real tinh vot beo vu De Gea hinh anh 2
Real tính vớt bèo vụ De Gea.

Mandzukic quyết không rời Atletico: Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Mario Mandzukic khẳng định anh sẽ không rời Atletico trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Cách đây không lâu, báo chí TBN tung tin mối quan hệ giữa cựu cầu thủ của Bayern và HLV Simeone đang xấu dần đi. Và động thái hỏi mua Tevez mới đây khiến nhiều người tin rằng Mandzukic sẽ nhanh chóng rời sân Calderon trong thời gian tới.

Valencia có bom tấn đầu tiên: Ban lãnh đạo Valencia đã chính thức chiêu mộ được tiền đạo Rodrigo Moreno từ Benfica với mức giá 30 triệu euro. Trên thực tế, cầu thủ sinh năm 1991 đang thi đấu cho Valencia theo dạng cho mượn ở mùa giải 2014/2015, ngay sau đó đội chủ sân Mestalla đã quyết định mua đứt cầu thủ này bằng một bản hợp đồng kéo dài 4 năm.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X