Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (16/5): De Gea rời M.U, Chelsea hết cửa mua Koke

Thứ Bảy 16/05/2015 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U dùng De Gea đổi lấy Bale: Theo tiết lộ của tờ Express,  M.U sẵn sàng sử dụng thủ môn David De Gea như một phần của bản hợp đồng để có được chữ ký của tiền vệ Gareth Bale  của Real Madrid. Thời gian qua, ngôi sao xứ Wales đang gây thất vọng lớn khi thi đấu kém cỏi trong màu áo của Real và nhiều khả năng anh sẽ bị tống cổ khỏi sân Bernabeu vào cuối mùa này.

CHUYEN NHUONG (165) De Gea roi M.U, Chelsea het cua mua Koke hinh anh
M.U dùng De Gea đổi lấy Bale.

Chelsea hết cửa mua Koke:

Mặc dù đang được Chelsea săn đón, song tiền vệ Koke vừa khẳng định rằng, anh không có ý định chia tay Atletico Madrid để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Không chỉ Chelsea mà trước đây cầu thủ người TBN từng khước từ rất nhiều đội bóng lớn như Real  hay Barca để tiếp tục trung thành với Atletico.

Arsenal nói không không với Cech: Petr Cech được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal vào mùa giải này. Nhưng mới đây, HLV Wenger đã phủ nhận việc theo đuổi thủ môn người CH Séc này và tỏ ra hài lòng với 3 thủ môn hiện tại là David Ospina, Wojciech Szczesny và Emiliano Martinez. Hiện tại, Cech đang rất muốn rời Chelsea vì không muốn mãi phải trở thành kẻ đóng thế. Dù bị Arsenal khước từ nhưng cầu thủ này hoàn toàn có rất nhiều sự lựa chọn khi Liverpool sẵn sàng trải thảm đỏ để có được anh.

Nani trở lại M.U:  Dù muốn có sự phục vụ của Nani, nhưng phía Sporting không thể kham nổi mức lương 110.000 bảng/tuần và phí chuyển nhượng 12 triệu bảng mà Quỷ đỏ yêu cầu khi mua đứt. Vì vậy, đại diện của BĐN đã quyết định để Nani trở lại M.U khi hết hạn hợp đồng mượn. Hiện tại, Quỷ đỏ đang tìm cách liên hệ bán đứt cầu thủ người BĐN vì anh hoàn toàn không nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal.

CHUYEN NHUONG (165) De Gea roi M.U, Chelsea het cua mua Koke hinh anh 2
Nani trở lại M.U.

Liverpool thừa nhận khả năng chiêu mộ Danny Ings:

Brendan Rodgers cho biết tiền đạo trẻ đang lên của Burnley rất có thể là cái tên cải thiện hàng công yếu kém của The Kop trong mùa giải tới. Theo đó, The Kop sẽ tống cổ Balotelli khỏi Anfield khi mùa giải năm nay kết thúc để nhường chỗ cho Ings.

Rosicky quyết rời Arsenal: Tờ The Sun cho biết, tiền vệ Tomas Rosicky đã quyết định chia tay Arsenal khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào cuối mùa giải. Nguyên nhân do ngôi sao người CH Czech không muốn tiếp tục phải làm bạn với ghế dự bị.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X