Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (15/6): M.U chốt giá vụ Anderson, Chelsea trói chân Mourinho

Thứ Hai 15/06/2015 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

Chelsea gia hạn với Mourinho: Sau một mùa giải 2014/2015 thành công với chức vô địch Premier League và Capital One Cup, Chelsea đang lên kế hoạch trói chân người hùng Jose Mourinho. Theo đó, chủ tịch Roman Abramovich đã quyết định thưởng cho nhà cầm quân 52 tuổi một bản hợp đồng mới. Lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng có thời hạn 4 năm sẽ được kí kết trong tuần tới. Cả hai bên đều rất hài lòng về những tiến triển tốt đẹp trong quá trình thương thảo bản hợp đồng mới này.

M.U chốt giá vụ Anderson: Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Goal, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 30 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Felipe Anderson của Lazio. Mùa giải 2014/2015, chân sút người Brazil đã ghi được 11 bàn thắng, 7 đường kiến tạo sau 32 trận và giúp đội bóng kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 tại Serie A, qua đó giành vé dự đấu trường Champions League mùa sau. Van Gaal tin rằng, với sức trẻ thì Anderson sẽ trở thành trung phong cắm lý tưởng của Quỷ đỏ để thay thế cho Falcao hay thậm chí là Van Perise, cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời sân Old Trafford.

CHUYEN NHUONG (156) MU chot gia vu Anderson, Man City tham chien gianh Di Maria hinh anh
M.U chốt giá Felipe Anderson.

Man City tham chiến giành Di Maria: Ban lãnh đạo Man City vừa cử Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain đàm phán với Jorge Mendes - người đại diện của Angel Di Maria của M.U để thuyết phục cầu thủ chạy cánh người Argentina cập bến Etihad. Thời gian qua, tương lai của Di Maria đang là đề tài khá hot, thậm chí nhiều nguồn tin khẳng định rằng cầu thủ này sẽ chuyển sang PSG thi đấu kể từ mùa tới. Man City khẳng định, họ sẵn sàng chi tới 59.7 triệu bảng để thuyết phục M.U nhả người (đúng bằng số tiền mà M.U đã bỏ ra để chiêu mộ Di Maria từ Real).

Ronaldo cam kết gắn bó với Real: Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa khẳng định rằng, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid ở mùa giải tới. Thời gian qua, đã xuất hiện tin đồn về việc CR7 sắp chia tay Kền kền trắng. Nguyên nhân do anh bất mãn vì Ban lãnh đạo đội bóng sa thải HLV Carlo Ancelotti để bổ nhiệm Rafael Benitez. Tuy nhiên, lời khẳng định của Ronaldo đã khiến cho các Madridista cảm thấy yên tâm phần nào trước thềm mùa giải mới.

De Gea không quá quan trọng với M.U: Trước báo chí, cựu thủ thành của M.U, Van der Sar tin rằng De Gea không tới mức “không thể thay thế” với CLB. Nhiều người tin rằng thủ môn người TBN sẽ chuyển sang Real Madrid kể từ mùa tới. Tuy nhiên, nếu trường hợp này xảy ra thì M.U cũng không quá lo lắng bởi vì họ còn có rất nhiều giải pháp thay thế. Hiện tại, M.U đang nhắm tới thủ môn Lloris của của Tottenham hay Jan Oblak của Atletico Madrid.

Phương Vy (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X