Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (14/6): M.U tiếp tục hút máu Sevilla, Chelsea hoàn tất mua Falcao

Chủ Nhật 14/06/2015 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U nhắm sao Sevilla: HLV Louis van Gaal vừa đưa tiền vệ Grzegorz Krychowiak của Sevilla vào danh sách mua sắm của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tiền vệ 25 tuổi đã có mùa giải thành công với Sevilla với việc giành chức vô địch Europa League. Như vậy, sau Bacca thì Krychowiak trở thành ngôi sao thứ 2 nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ thành Manchester.

CHUYEN NHUONG (146) MU tiep tuc hut mau Sevilla, Chelsea hoan tat mua Falcao hinh anh
M.U quyết mua Grzegorz Krychowiak.

Chelsea hoàn tất chiêu mộ Falcao:

Nguồn tin từ Goal khẳng định, Chelsea đã hoàn tất chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao và sẽ chính thức ra mắt bản hợp đồng trong tuần này. Falcao được xem là “hàng thải” của M.U vì phong độ thi đấu kém cỏi. Tuy nhiên, HLV Mourinho mới đây khẳng định ông sẽ giúp cho tiền đạo người Colombia trở thành “mãnh hổ” đích thực.

PSG quyết mua Pedro: Tờ L'Equipe khẳng định PSG đã đặt vấn đề chiêu mộ tiền đạo Pedro Rodriguez bất chấp cầu thủ này mới gia hạn hợp đồng với Barca. Đại diện thành Paris tin rằng họ sẽ thuyết phục được cầu thủ này gia nhập sân Công viên các Hoàng tử bởi xét cho cùng Pedro cũng không thể chiếm được suất chính thức trong đội hình của HLV Luis Enrique.

Dzeko quyết bám trụ ở Man City:

Trước báo giới, Edin Dzeko khẳng định sẽ ở lại Etihad nếu Man City vẫn cần tới Anh. Hiện tại, chân sút người Bosnia vẫn còn bản hợp đồng 3 năm với gã nhà giàu thành Manchester. Thời gian qua, xuất hiện rất nhiều nguồn tin cho rằng The Citizens sẽ bán cầu thủ người Bosnia để dồn tiền mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Tuy nhiên, cho tới bây giờ đội chủ sân Etihad chưa hề có bất cứ động tĩnh gì.
Chuyen nhuong mua he 2015 hinh anh 2
Dzeko quyết bám trụ ở Man City.

Diego Costa sẽ đầu quân cho Real Madrid:

Báo chí Anh đưa tin, tiền đạo Diego Costa bất ngờ muốn đầu quân cho Real Madrid thay vì tái ngộ với đội bóng cũ Atletico. Theo đó, ngôi sao gốc Brazil đang không cảm thấy hạnh phúc tại sân Stamford Bridge dẫu cho anh đang trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Mourinho.

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X