Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (13/6): M.U hoàn tất chiêu mộ Firmino, Chelsea chốt giá Miranda

Thứ Bảy 13/06/2015 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U hoàn tất chiêu mộ Firmino: Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ ESPN, M.U đã thuyết phục được lãnh đạo Hoffenheim bán tiền vệ Roberto Firmino với giá 13,1 triệu bảng. Mùa giải 2014/2015, chân sút sinh năm 1991 đã ghi được 14 bàn thắng, 10 đường kiến tạo sau 33 trận đấu. Với màn trình diễn ấn tượng, vừa qua cầu thủ này đã được HLV Dunga triệu tập ĐTQG Brazil dự Copa America 2015.

CHUYEN NHUONG (136) MU hoan tat chieu mo Firmino, Chelsea chot gia Miranda hinh anh
M.U hoàn tất chiêu mộ Firmino?

Chelsea chốt giá Miranda: Tờ Goal đưa tin, Ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 27.5 triệu euro để thuyết phục Atletico bán trung vệ Miranda. Được biết, HLV Mourinho rất thích mẫu trung vệ như Miranda và xem đây là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của The Blues mùa tới.

Man City chi 100 triệu bảng mua Pogba và Sterling: Trong nỗ lực thay máu hàng tiền vệ, Ban lãnh đạo Man City đã quyết định chi 60 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Paul Pogba của Juventus và 40 triệu bảng cho Raheem Sterling của Liverpool. Hiện tại, đội chủ sân Etihad đang cử người sang hai đội bóng nói trên để tiền hành đàm phán. Man City hy vọng họ sẽ nhanh chóng hoàn tất được hai thương vụ này để tránh sự nhòm ngó của những đội bóng lớn khác như Chelsea hay M.U.

Chelsea hét giá bán Courtois: Trước sự nhòm nhó của Real Madrid dành cho Thibaut Courtois, Ban lãnh đạo Chelsea vừa khẳng định rằng, họ chỉ chấp nhận để thủ môn người Bỉ ra đi nếu nhận đủ 73 triệu bảng. Đây là một số tiền không tưởng dành cho một thủ môn và điều này càng khẳng định The Blues sẽ chẳng đời nào bán đi thủ thành số một của mình.

CHUYEN NHUONG (136) MU hoan tat chieu mo Firmino, Chelsea chot gia Miranda hinh anh 2
Chelsea quát giá Courtois.

Arsenal sẽ có Petr Cech trong tuần tới:

Theo thông tin mới được tờ SportMail đăng tải, HLV Arsene Wenger đang đẩy nhanh quá trình đàm phán chiêu mộ Petr Cech. Giáo sư muốn hoàn tất thương vụ này trong tuần tới để tập trung cho các thương vụ khác. Mức giá mà đội bóng Bắc London sẽ chi cho thương vụ này là 11 triệu bảng. Nhiều khả năng Arsenal sẽ sớm hoàn tất được thương vụ này khi mà Chelsea cũng đã đồng ý để Cech ra đi.

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X