Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (12/6): M.U chi 50 triệu bảng mua Harry Kane, Real chốt giá De Gea

Thứ Sáu 12/06/2015 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

 * Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U chi 50 triệu bảng mua Harry Kane: Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Goal, Ban lãnh đạo M.U vừa quyết định duyệt chi 50 triệu bảng (69 triệu euro) để hỏi mua sát thủ Harry Kane của Tottenham. Mùa giải 2014/2015, cầu thủ sinh năm 1993 trở thành hiện tượng tại Premier League khi ghi tới 21 bàn sau 28 trận và chỉ chịu xếp sau Vua phá lưới Sergio Aguero (26 bàn). HLV Van Gaal tin rằng, Kane sẽ là trung phong cắm đích thực cho M.U mùa tới thay thế cho Falcao, cầu thủ đã được đội bóng trả về Monaco cách đây không lâu.

CHUYEN NHUONG (126) MU chi 50 trieu bang mua Harry Kane, Real chot gia De Gea hinh anh
M.U chi 50 triệu bảng mua Kane.

Real chốt giá De Gea: Không chỉ là còn là tin đồn mà việc Real quyết tâm mua thủ môn De Gea của M.U đã gần hơn bao giờ hết. Cách đây không lâu, Los Blancos đã cử người sang Anh để tiến hành đàm phán, theo đó đại diện của La Liga sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 16 triệu bảng (22 triệu euro) để có được sự phục vụ của cầu thủ người TBN. Nếu chấp nhận điều khoản trên, De Gea sẽ trở thành thủ môn số một tại Bernabeu kể từ mùa tới để thay thế cho đàn anh Casillas, người được cho là đang chuẩn bị tinh thần rời Real trong thời gian tới.

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ 17 tuổi: Theo tờ Goal đưa tin, Chelsea đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao trẻ năm nay mới 17 tuổi, Cristian Manea. Theo tiết lộ, The Blues chỉ phải tốn 2.9 triệu euro để hoàn tất được thương vụ này. Tuy nhiên, cầu thủ sin năm 1997 sẽ phải trải qua thời gian rèn luyện tại đội trẻ của Chelsea trước khi nghĩ đến việc chiếm một suất chính thức trong đội hình của HLV Mourinho.

Man City quyết kích nổ 3 bom tấn: HLV Manuel Pellegrini đang lên kế hoạch tậu 3 tiền vệ gồm Paul Pogba (Juventus), Raheem Sterling (Liverpool) và Kevin De Bruyne (Wolfsburg) nhằm tăng cường sức mạnh cho đội hình Man City. Sau một mùa giải thất bại khi không giành được nổi một danh hiệu nào, The Citizens đã hứa sẽ chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 để mang về sân Etihad những bản hợp đồng chất lượng, qua đó phục vụ cho tham vọng chinh phục danh hiệu mùa sau.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X