Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (11/6): M.U nhắm Mandzukic, Casillas rời Real

Thứ Năm 11/06/2015 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U nhắm Mandzukic: Trong nỗ lực tìm người thay thế Falcao, cầu thủ vừa rời sân Old Trafford cách đây không lâu, ban lãnh đạo M.U đã nhắm tới sát thủ số một của Atletico là Mario Mandzukic. Có rất nhiều cơ sở để tin rằng Quỷ đỏ sẽ sớm hiện thực hóa được mục tiêu này. Thứ nhất, cầu thủ người Croatia đang tỏ ra không hạnh phúc và có mối quan hệ không tốt đẹp với ban lãnh đạo đội bóng. Thứ hai, cách đây ít giờ đích thân HLV Simeone đã thừa nhận Atletico đang liên hệ đàm phán với Carlos Tevez và quyết mua cầu thủ này cho bằng được. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Mandzukic đã gia nhập Atletico với giá chuyển nhượng 22 triệu euro. Tại đây, cựu cầu thủ của Bayern đã thi đấu ấn tượng với việc ghi được 21 bàn trên 38 trận.

CHUYEN NHUONG (116) MU nham Mandzukic, Casillas roi Real hinh anh
M.U quyết mua Mandzukic.

Arsenal nhắm mua Brahimi: HLV Arsene Wenger vừa điền tên tiền vệ Yacine Brahimi của Porto vào danh sách mua sắm của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Tuy nhiên, điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Algeria lên tới 40 triệu bảng và Arsenal đang cân nhắc kỹ lưỡng. Dù vậy, Pháo thủ đang cử người sang BĐN để tiến hành đàm phán với Porto với hy vọng có thể thuyết phục được đội bóng này giảm giá trong thương vụ Brahimi.

Casillas rời Real: Nguồn tin từ báo chí TBN cho hay, thủ thành Iker Casillas đang chuẩn bị tinh thần để sớm ngày rời Real. Được biết, thánh Iker đã lường trước việc Real sẽ sớm chiêu mộ De Gea. Vì không muốn đánh mất vị trí số 1 vào tay người đàn em nên Casillas đã nhanh chóng tính bài chuồn trước khi quá muộn.

West Ham đón tân binh đầu tiên: Ngay sau khi bổ nhiệm HLV Slaven Bilic vào chiếc ghế nóng ở sân Upton Park, West Ham đã có bản hợp đồng đầu tiên mang tên Pedro Obiang. Tài năng trẻ 21 tuổi người TBN đã cập bến West Ham từ Sampdoria với mức phí không được tiết lộ. Mùa giải 2014/2015 vừa qua, Obiang đã thi đấu 34 trận, để lại dấu ấn với 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong màu áo của Sampdoria.

Tevez đòi rời Juventus: Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ DailyExpress, Carlos Tevez đã yêu cầu được rời Juventus sau khi thất bại ở trận chung kết Champions League. Hiện tại, cầu thủ người Argentina đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của rất nhiều đội bóng lớn trong đó có Liverpool, Tottenham hay đặc biệt là Atletico Madrid.

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X