Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (10/6): M.U hoàn tất chiêu mộ Higuain, Barca trói chân trụ cột

Thứ Tư 10/06/2015 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U hoàn tất chiêu mộ Higuain: Theo thông tin mới nhất đăng tải trên tờ Calcio Mercato (Italia), M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli. Theo đó, chân sút người Argentina sẽ thi đấu cho Quỷ đỏ thành Manchester với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 4,5 triệu bảng/năm. Như vậy, sau Depay thì Higuain sẽ là tân binh thứ hai của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

CHUYEN NHUONG (106) MU hoan tat chieu mo Higuain, Barca troi chan tru cot hinh anh
M.U hoàn tất chiêu mộ Higuain.

Barca trói chân hàng loạt trụ cột: Ban lãnh đạo Barca vui mừng thông báo họ đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV Luis Enrique và hậu vệ cánh phải Dani Alves tới năm 2017. Sau một mùa giải thành công khi giành cú ăn 3, gã khổng lồ xứ Catalan đã liên tục trói chân những trụ cột bằng những bản hợp đồng hậu hĩnh.

Cavani quyết rời PSG: Báo chí Pháp đưa tin, tiền đạo Edinson Cavani vừa công khai bày tỏ ý định chia tay PSG trong mùa hè này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện tại, ngôi sao 28 tuổi người Uruguay đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của những đại gia lớn như M.U, Arsenal hay Juventus.

Arsenal quyết mua Martinez: Ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng bán 3 tiền đạo Lukas Podolski, Joel Campbell và Yaya Sanogo để gom thêm tiền tậu chân sút Jackson Martinez của Porto. Được biết, Martinez được định giá 25 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng.

Khedira chính thức đầu quân cho Juve: Ngày hôm nay, BLĐ Juventus chính thức thông báo họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Sami Khedira theo dạng chuyển nhượng tự do và ký hợp đồng 4 năm với ngôi sao 28 tuổi. Bên cạnh đó, Bianconeri cũng dành ra rất nhiều lời có cánh cho tân binh người Đức sẽ khoác áo đội bóng thành Turin bắt đầu từ ngày 01/07 tới đây.

CHUYEN NHUONG (106) MU hoan tat chieu mo Higuain, Barca troi chan tru cot hinh anh 2
Juve chính thức chiêu mộ thành công Khedira.

De Bruyne không rời Wolfsburg:

Phát biểu trên tờ Bild, người đại diện của tiền vệ De Bruyne khẳng định thân chủ của mình đang hạnh phúc tại Wolfsburg và không muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Hiện tại, cầu thủ người Bỉ đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia lớn tại châu Âu như Man City, M.U.

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X