Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chuyện lên giường với John Terry là bịa đặt"

Thứ Tư 19/05/2010 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khi mà vụ scandal ẫm ĩ nước Anh về việc John Terry "ăn vụng" với vợ người bạn thân Wayne Bridge, Vanessa Perroncel đã lắng xuống thì bất ngờ, nhân vật chính Perroncel lại đăng đàn và lên tiếng phủ nhận hoàn toàn chuyện ngoại tình với trung vệ hàng đầu nước Anh.

Cách đây 4 tháng, dư luận Anh được một phen rúng động khi báo chí phát giác ra vụ "lăng nhăng" đáng xấu hổ giữa John Terry và mỹ nhân Perroncel. Thực ra mọi chuyện đã chẳng to tát đến thế nếu như Terry không quan hệ với Perroncel khi cô người mẫu đồ lót gợi cảm này đang là bạn gái, thậm chí có một đứa con với Wayne Bridge, người bạn từ thời còn ở Chelsea và hai gia đình Terry - Bridge khá thân nhau.

Vụ việc vỡ lỡ, Terry đứng trước nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình khi cô vợ Toni Poole bỏ đỉ cùng 2 người con. Rất may sau đó anh mới hàn gắn được. Nhưng đổi lại, anh đã bị Capello tước chiếc băng thủ quân ĐT Anh trước sức ép từ dư luận và trao nó cho Rio Ferdinand. Terry cũng phải mất một thời gian để bình tâm trở lại để giữ được phong độ ở The Blues. Đến giờ khi mùa giải đã kết thúc, vụ scandal này lại đào xới lên khi một trong hai nhân vật chính, Perroncel quyết định phá vỡ im lặng.

Vanessa Perroncel quyết định phá vỡ im lặng

Trong buổi phỏng vấn với tờ Grazia, người phụ nữ 33 tuổi này cho biết: "Tôi đã biết John (Terry) được 8 năm, trước khi gặp Wayne (Bridge). Chúng tôi vẫn thường xuyên giữ liên lạc với nhau như những người bạn và chỉ có vậy mà thôi. Không thể mô tả đó là cuộc ngoại tình. Mọi thông tin viết về việc tôi trước kia đều không đúng sự thật". Perroncel khẳng định đi khẳng định lại không có chuyện "quan hệ vượt trên mức bình thường" với John Terry, thậm chí cũng chả đến mức 2 người "gặp gỡ" nhau 2 lần một tuần tại nhà của Perroncel (khi đó sống chung với Bridge) để làm chuyện đồi bại như đơm đặt của báo chí

Tiếp đó Perroncel lý giải vì sao khi ấy cô lựa chọn cách im lặng: "Bây giờ, tôi mới có thể nói ra được những điều này bỏi khi ấy, quả thực tôi rất bối rối không biết phải nói gì, làm gì khi mọi chuyện cứ ầm ĩ trên các phương tiện truyền thông. Tôi rất sợ sẽ bị hớ khi lỡ phát ngôn điều gì vào lúc đó. Giờ đây, mọi chuỵện đã tạm lăng nhưng tôi thấy cần thiết phải lên tiếng để cuộc sống riêng tư của tôi không còn bị xâm phạm nữa".

Perroncel cũng cho biết cô đã nói chuyện với Toni (vợ Terry) để giải thích tất cả: "Tôi đã chủ động trò chuyện để Toni có thể bình tâm trở lại. Ngoài ra, tôi cũng liên hệ với John mặc dù lúc đó, tôi không cần thiết phải nói chuyện với anh ấy nhằm tránh sự hiểu lầm". Cuối cùng, Perroncel kết luận: "Những gì đã xảy ra quả thực rất kinh khủng và mọi người hoàn toàn có quyền đánh giá những chuỵện như thế này theo cách riêng của họ nhưng sẽ chẳng thể ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của chúng tôi". Hiện theo Perroncel, mối quan hệ giữa cô và Bridge đã tốt đẹp trở lại sau khi hậu vệ Man City "hiểu được sự thật".

Dẫu sao chỉ những người trong cuộc mới biết có hay không chuyện Terry "cướp vợ bạn" nhưng hãy để quá khứ ngủ yên để ít nhất không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của họ: gia đình Terry, Bridge và cả Perroncel.

  • Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X