Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện lạ: Lỡ chuyến bay, HLV chỉ đạo trận đấu qua... Skype

Thứ Sáu 12/10/2012 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một tình huống khá hi hữu đã xảy ra với ĐT Guyana khi HLV Jamaal Shabazz của họ đã phải chỉ đạo trận đấu thông qua Internet.

 

ĐT Guyana phải đến Houston cho trận đấu ở vòng loại World Cup 2014 với Mexico. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân, HLV Jamaal Shabazz bị lỡ chuyến bay cùng với các thành viên khác của ĐT Guyana và buộc phải chỉ đạo trận đấu qua… Skype (mạng internet đồng đẳng cho phép thực hiện các cuộc gọi video).

Trợ lý HLV Wayne Dover thừa nhận rằng ông đã nhận được những chỉ đạo từ xa của Shabaaz tại SVĐ BBVA Compass qua… Skype. “Nhờ hệ thống công nghệ Skype, bạn có thể giao tiếp, liên hệ với toàn đội. Các cầu thủ đều biết được phong cách chơi của đội nhà và tôi chắc chắn rằng họ sẽ có một trận đấu tuyệt vời”.

Guyana đang đứng vị trí bét bảng, gồm các ĐT El Salvador, Costa Rica và Mexico. Ở bảng này, El Tri đã có đủ điểm để vào vòng loại cuối cùng đến World Cup 2014. “Mexico là đội bóng rất mạnh khi tham dự tất cả các kỳ World Cup. Vì thế, chúng tôi chỉ biết cố gắng để thi đấu thật tốt trước họ”, Dover cho biết thêm.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X