Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động thành Milan: Inter "giành pole" trong vụ Tevez?

Thứ Sáu 06/01/2012 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Roberto Mancini của Manchester City từng công bố có khoảng 2-3 câu lạc bộ tại Serie A muốn chiêu mộ Tevez. Trong số đó, chắc chắn hai câu lạc bộ thành Milano là Inter và AC Milan có tên. Ai cũng biết AC Milan đang rất tích cực trong thương vụ này, nhưng có vẻ Inter mới là câu lạc bộ nắm giữ lợi thế hơn cả.

Manchester City đang rất muốn nhanh chóng bán Tevez để giảm gánh nặng tiền lương, HLV Roberto Mancini lại vừa công bố việc Tevez có thể sẽ chính thức ra đi trong 3-4 hôm nữa. Chưa ai biết đích đến tiếp theo của tiền đạo người Argentina, thế nhưng theo báo chí Anh, Tevez nhiều khả năng sẽ gia nhập Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa đông này dựa trên những động thái mới đây.

Tevez sẽ gia nhập Inter Milan trong thời gian tới?

Ai cũng biết có khá nhiều câu lạc bộ nuôi ý định chiêu mộ Tevez, nhưng để đáp ứng được những yêu cầu từ phía tiền đạo này cũng như ban lãnh đạo Manchester City thì chẳng nhiều. PSG từng đánh tiếng muốn mua đứt Tevez và sẵn sàng trả lương cao cho "El Apache". Thế nhưng bản thân tiền đạo người Argentina lại không mấy mặn mà với một câu lạc bộ thuộc diện mới nổi như PSG. Cái tên AC Milan thì hấp dẫn hơn, thế nhưng Rossoneri vẫn chưa thể thành công bởi câu lạc bộ thành Milano chỉ muốn mượn Tevez rồi tính đến chuyện mua đứt sau, nhưng Man City lại muốn nhanh chóng dứt điểm bán Tevez càng sớm càng tốt.

Gần đây, người ta thấy giám đốc thể thao Marco Branca của Inter Milan tới Anh để thảo luận với ban lãnh đạo Manchester City về tương lai của Tevez. Sau mấy ngày đàm phán, HLV Mancini lại tuyên bố Tevez sẽ ra đi trong 3-4 hôm nữa nên người ta cho rằng Inter Milan có vẻ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Argentina. Hơn nữa, Inter Milan cũng từng có ý chiêu mộ Tevez trong kì chuyển nhượng mùa hè nhưng sau đó lại thôi, do chê mức giá 40 triệu euro khi ấy Man City đưa ra là quá đắt. Nhưng đến lúc này khi mức giá của Tevez giảm xuống chỉ còn một nửa, Inter milan nhiều khả năng sẽ chấp nhận móc hầu bao để đưa về Giuseppe Meazza một chân sút có hạng - trong bối cảnh hàng công của Inter Milan đang gặp khủng hoảng.

Và những thương vụ khác của Inter Milan

Đầu tiên là việc trang chủ của Inter Milan xác nhận việc để cầu thủ trẻ Luca Caldirola gia nhập Brescia - một câu lạc bộ đang thi đấu tại Serie B theo dạng cho mượn đến cuối mùa. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Inter Milan và thi đấu ở vị trí trung vệ. Mùa trước, Caldirola đã được đem cho mượn tại Vitesse với thời hạn một mùa. Trung vệ 20 tuổi này đang thuộc biên chế tuyển U-21 Italia.

Tiền đạo Goran Pandev mới đây cũng vừa phủ nhận tin đồn sẽ trở lại Inter Milan. Gần đây trên mạng xã hội Twitter xuất hiện tin Pandev sẽ trở lại Inter Milan trong mùa đông này. Pandev gia nhập Napoli trong kì chuyển nhượng mùa hè theo dạng cho mượn với thời hạn một mùa giải. Tiền đạo 28 tuổi này đã ghi được 3 bàn thắng trong 12 trận ra sân cho Napoli.

  • Như Đạt (Theo Sky Sport Italia/ Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X