Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động hàng thủ ở Milan: Roma đến, Kalac ra đi

Thứ Năm 13/08/2009 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ thành Flavio Roma đã chính thức chuyển tới đầu quân cho Milan từ Monaco trong khi Zeljko Kalac đã không còn ở lại với sân San Siro nữa khi hợp đồng của anh với Rossoneri đã kết thúc.

Kalac đã rời Milan nhường chỗ cho Flavio Roma

Càng về cuối thời gian của thị trường chuyển nhượng, Milan càng rậm rịch hơn với những kế hoạch "shopping" của mình. Sau khi đã có được sự phục vụ của tiền đạo Klaas Jaas Huntelaar từ Real Madrid, ngày hôm qua, ban lãnh đạo của Rossoneri tuyên bố họ đã có thêm một tân binh nữa, đó là thủ thành Flavio Roma đến từ Monaco.

Sở dĩ ban lãnh đạo của Milan quyết định chiêu mộ Roma bởi họ vừa chấm dứt hợp đồng với một người "gác đền" khác là Zeljko Kalac. "CLB Milan tuyên bố đã thanh lý hợp đồng với Kalac. Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn đến anh sau những đóng góp cho CLB trong thời gian qua và cũng xin được gửi lời chúc thành công đến Kalac trong quãng thời gian sắp tới" (trích thông báo được đăng tải trên trang web chính thức của Milan).

Trên thực tế, bản hợp đồng mới này không gây được quá nhiều sự chú ý bởi Roma đã là một cái tên khá quen thuộc với các tifosi khi thủ thành 35 tuổi này đã từng kinh qua một số CLB của cả Serie A và Serie B như Lazio, Mantova, Venezia, Fiorenzuola, Foggia, Chievo và Piacenza. Tuy vậy, với một Abbiati đã không còn chơi ổn định sau quãng thời gian trở về từ Atletico Madrid (hết hạn hợp đồng cho mượn) trong khi thủ môn trẻ Storari vẫn chưa chứng tỏ được mình. Những kinh nghiệm của Roma sẽ là cần thiết cho Milan trong bối cảnh vấn đề thủ môn luôn khiến cho các HLV của Milan phải đau đầu trong những mùa giải vừa qua.

Về phần Kalac, sau khi chia tay với Milan, gần như ngay lập tức thủ thành người Australia đã tìm được bến đỗ mới. Theo những tin tức mới nhất, Kalac nhiều khả năng sẽ đồng ý chuyển tới khoác áo Roma cho dù lúc này anh đang nhận được khá nhiều lời đề nghị từ một số các đội bóng khác.

L.Q (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X