Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chùm biếm hoạ thú vị về Fernando Torres

Thứ Ba 27/09/2011 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thời gian gần đây, cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh đã gây ra nhiều cảm xúc lẫn lộn. Tại trận đại chiến với Man Utd, ngay sau khi chấm dứt cảnh tịt ngòi kéo dài, Torres lại khiến tất cả thất vọng khi làm nên pha bỏ lỡ để đời theo đúng câu danh ngôn bất hủ: "đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong". Đến trận gặp Swansea, anh tiếp tục nổ súng và lần đầu tiên trong màu áo The Blues, Torres ghi hai bàn liên tiếp song không lâu sau đó, anh đã ngậm ngùi rời khỏi sân do lãnh phải tấm thẻ đỏ vì một pha vào bóng quá quyết liệt. Bởi thế, Torres trở thành đề tài được bàn thảo sôi nổi và tất nhiên, các cây cọ biếm không thể bỏ qua tiền đạo này.


"Xạ thủ" Fernando Torres nói với "bia" Villas-Boas: "Đừng lo! Khả năng bắn "bách phát bách trúng" của tôi đã trở lại rồi mà"
 
Đến giờ, giá trị 50 triệu của Torres vẫn chỉ mới được khai thác ở mức độ "thấp" như thế này
Mọi chức năng, phẩm chất Torres đều có đầy đủ ngoại trừ thứ quan trọng nhất: ghi bàn
Rốt cục, các nhà "điều tra" đã tim ra nguyên nhân sâu xa cho phong độ kém cỏi của Torres. Khi ở đỉnh cao phong độ, tóc của Torres vàng choé còn giờ nó đã nhạt dần và đang trở lại màu đen nguyên thuỷ (Trong bộ truyện "Những viên ngọc rồng" mà hẳn nhiều độc giả Việt Nam đã quá quen thuộc, sức mạnh của một vài nhân vật chính sẽ tăng lên khủng khiếp nếu họ gồng mình hoá phép biến thành Siêu nhân với mái tóc vàng rực rỡ)
Từ ngày chuyển CLB, Torres đã trở thành một "thiên thần gãy cánh"

Nếu tiếp tục không khẳng định được mình ở Chelsea, Fernando Torres sẽ bị đảy sang Mỹ đầu quân cho đội bóng Empty Nets (Mành lưới trống). Thực ra, Empty Nets là tên một bộ phim truyền hình Mỹ nổi tiếng vào thập niên 90 của thế kỷ trước

Liệu có phải sự nghiệp của Torres sẽ xuống dốc không gì cứu vãn
Giờ đây, thỉnh thoảng Fernando Torres vẫn gặp ác mộng khi nhớ lại pha bỏ lỡ để đời ở trận gặp Man Utd (lấy ý tưởng từ bức hoạ "Tiếng thét" nổi tiếng thế giới của danh hoạ Edvard Munch. Bức hoạ này được định giá lên đến gần 100 triệu bảng)
"Ông chủ" Roman Abramovich: Với cái tội này thì đáng phải chịu vài roi vào mông
Hoá ra, "đạn dược" của Torres toàn bị lép

  • Thiên Bình (Theo Guardian/Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X