Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị bốc thăm vòng knockout Champions League: Ronaldo khỏi lo!

Thứ Năm 10/12/2009 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chắc chắn Cristiano Ronaldo sẽ không phải lo lắng về việc anh sẽ phải đối đầu với đội bóng cũ Manchester United quá sớm ở Champions League năm nay.

Cách đây hơn một tuần, Cristiano Ronaldo đã phát biểu rằng, anh không hề muốn Real Madrid và Manchester United quá sớm. Nếu như điều đó xảy ra ở chung kết thì chắc chắn sẽ tốt đẹp hơn nhiều. Mặc dù đã chia tay MU để trở thành người của Real Madrid hồi mùa Hè vừa qua, nhưng Ronaldo cho biết, anh vẫn còn biết ơn những gì Sir Alex Ferguson cũng như các đồng đội đã giúp đỡ anh trong thời gian ở Old Trafford. Hơn nữa, ở đây anh còn có những tình bạn lớn và không muốn phải thành đối thủ của nhau quá sớm.

Ronaldo sẽ không phải đối đầu với các đồng đội ở MU quá sớm

Chắc chắn Ronaldo sẽ không phải quá lo lắng về điều này, khi mà cả Real Madrid và Manchester United đều là những đội bóng dẫn đầu bảng đấu mà họ tham gia. Chính vì thế chắc chắn họ sẽ không phải đụng nhau ở vòng đấu sắp tới. Ronaldo hẳn sẽ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho việc sẽ phải "thanh toán" với đội bóng cũ nếu điều đó xảy ra.

Cùng với thể lệ bốc thăm như việc các đội bóng cùng quốc gia sẽ không gặp nhau, các đội bóng đã ở cùng bảng ở vòng ngoài sẽ không gặp nhau, người hâm mộ chắc chắn sẽ không phải chứng kiến một trận đấu nào lâm vào tình cảnh "gà nhà đá nhau". Được lợi nhất trong thể lệ này là những đội bóng của Italia và Pháp. Trong khi Bordeaux là đội xếp nhất bảng A thì Lyon lại đứng nhì bảng E. Hay trường hợp của Fiorentina xếp nhất bảng E thì Inter và AC lại đều là những đội nhì bảng khác.

Những cặp đấu vẫn chưa được xác định, chúng ta sẽ phải chờ hơn một tuần nữa để biết được điều này. Sẽ có may, sẽ có rủi trong những lá thăm, và tất nhiên là sẽ có cả những bất ngờ thú vị. Hãy cùng chờ xem ngày 18-12 tới chúng ta sẽ thấy gì...

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X