Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa thi đấu, Van Persie đã coi thường Real

Thứ Tư 06/02/2013 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Mặc dù còn chưa biết được kết quả của vòng knock out Champions League sắp tới ra sao nhưng tiền đạo sáng giá của Man Utd đã đưa ra những phát biểu có phần xem nhẹ Real Madrid - một đối thủ cực mạnh mà Quỷ đỏ phải chạm trán trong những ngày tới.

Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, Robin Van Persie thừa nhận rằng anh cảm thấy rất vinh dự khi được đối đầu với dải Galacticos của đội bóng thủ đô Madrid trong vòng 1/16 Champions League sắp tới.

"Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Tôi mong chờ cái cảm giác được đối đầu với các cầu thủ của Real Madrid." Van Persie chia sẻ.

Van Persie
Van Persie đã có những phát biểu động chạm đến lòng tái của Real Madrid
Có lẽ các CĐV hâm mộ Real sẽ chẳng lấy gì làm bực bội nếu như Super Robin dừng lại tại đó và không tiếp tục nói về giấc mơ ẵm cúp vô địch Châu Âu cấp CLB trong những phát biểu tiếp theo.

"Tất nhiên, một CLB lớn như Man Utd sẽ phải có mặt trong trận chung kết Champions League. Đó là một khoảnh khắc đẹp hơn rất nhiều so với việc đối đầu Real. Tôi đã luôn mong chờ điều đó." Tiền đạo 29 tuổi này tuyên bố.

Rõ ràng người ta không thể phủ nhận rằng ở thời điểm hiện tại, Man Utd đang rất mạnh và Robin Van Persie là một nhân tố quan trọng cấu thành sức mạnh đó. Thế nhưng mạnh không có nghĩa là được phép chủ quan. Real Madrid dù đang lâm vào khủng hoảng tinh thần ở La Liga nhưng họ vẫn là một tập thể gồm toàn những ngôi sao bóng đá thế giới hiện nay. Vì thế, việc đánh giá quá thấp sức mạnh của họ chẳng khác gì "tự sát trước giờ bóng lăn" cả. Van Persie, hãy cẩn thận hơn với những gì anh nói.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X