Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Milan khẳng định Pirlo sẽ ở lại: Thêm một lời hứa của Berlusconi

Thứ Năm 06/08/2009 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một lần nữa, Silvio Berlusconi lại hứa sẽ không bán Pirlo. Nhưng sự "sáo rỗng" trong thương vụ Kaka khiến cho không ít người nghi ngờ về tính chân thực của lời hứa này.

Những lời hứa của Berlusconi liệu có còn đáng tin cậy

Kết quả của cuộc họp khẩn giữa Berlusconi, phó chủ tịch Adriano Galliani và HLV Leonardo với trọng tâm là hướng tới những mục tiêu chuyển nhượng của Milan trong mùa hè này còn đưa ra một vấn đề nữa là tương lai của Andrea Pirlo.

Hiện tại, tiền vệ này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Chelsea sau khi đội bóng nước Anh đã đưa ra lời đề nghị 12 triệu euro cũng với tiền đạo Claudio Pizarro. Xét một cách tổng thể, đây là lời đề nghị khá hấp dẫn bởi nếu chấp nhận Milan sẽ có thêm một số tiền đáng kể để bổ sung vào ngân quỹ. Hơn thế Leonardo sẽ có thêm một sự lựa chọn nữa trên hàng công với sự có mặt của Pizarro trong bối cảnh Milan đang có dấu hiệu khủng hoảng trên hàng tiền đạo.

Báo chí Anh và Italia đánh giá cao khả năng thành công của bản hợp đồng này. Tuy nhiên ngày hôm qua, sau cuộc họp mà giới săn tin của Italia gọi tên "thượng đỉnh G3", Berlusconi đã tuyên bố ông sẽ không để cho Pirlo ra đi bất cứ giá nào.

"Pirlo không phải để bán. Cậu ấy sẽ ở lại và kết thúc sự nghiệp tại Milan. Lời đề nghị của Chelsea quả thực rất hấp dẫn nhưng Leonardo đã đề nghị nên giữ lại cậu ấy. Hơn thế nữa sau cuộc nói chuyện với Pirlo, cậu ấy cũng thừa nhận muốn ở lại."

Berlusconi cũng đã có lần tuyên bố thẳng thừng "Kaka không phải để bán" trước dư luận, nhưng rốt cuộc vì 65 triệu euro, ông đã không thực hiện lời hứa của mình khi để cho ngôi sao sáng nhất của sân San Siro trong 10 năm qua chuyển tới đầu quân cho Real Madrid. Vì lẽ ấy, khi vị chủ tịch của Rossoneri lại thêm một lần hứa hẹn với trường hợp của Pirlo, đã không có ít người nghi ngờ về tính chân thực. Biết đâu, với một lời đề nghị hấp dẫn hơn, Berlusconi sẽ không ngần ngại bán nốt cầu thủ quan trọng nhất sân San Siro ở thời điểm hiện tại.

"Hôm nay là một ngày tuyệt vời đối với tôi. Có những lúc tưởng như tôi đã phải ra đi nhưng giờ thì mọi câu chuyện đã đi đến hồi kết. Thật vui khi được tiếp tục những cuộc phiêu lưu mới cùng Rossoneri. Cảm ơn ngài chủ tịch, Galliani và đặc biệt là HLV trưởng Leonardo". Andrea Pirlo hồ hởi phát biểu sau khi biết mình sẽ không bị bán sang Chelsea trong mùa hè này.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X