Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Juve chính thức lên tiếng về tương lai của Paul Pogba

Thứ Ba 07/07/2015 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chủ tịch của Juventus, Andrea Agnelli đã chính thức lên tiếng về tương lai của tiền vệ Paul Pogba trước tin đồn chuyển nhượng trong thời gian qua.

Chu tich Juve chinh thuc len tieng ve tuong lai cua Paul Pogba hinh anh
Juve không bán Pogba.

Phát biểu trước báo chí, Chủ tịch của Juventus, Andrea Agnelli đã chính thức lên tiếng về tương lai của Paul Pogba: “Pogba không phải để bán. Trong bóng đá không có gì là tuyệt đối nhưng tôi dám cam đoan rằng cậu ấy sẽ chơi cho Juve mùa tới. Hiện tại, có rất nhiều đội bóng hỏi mua Pogba nhưng chúng tôi sẽ không bán cậu ấy với bất cứ giá nào”.

Không chỉ Andrea Agnelli, mới đây đích thân Pogba cũng đã lên tiếng khẳng định mình sẽ tiếp tục gắn bó với Juve. Việc Pogba rời Juve là điều không thể phủ nhận nhưng trước mắt thì việc này không xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Thời gian qua, nhiều nguồn tin cho rằng Pogba đang ở rất gần với Barca. Hay thậm chí là mới đây, PSG đã tuyên bố sẵn sàng chi đậm để sở hữu tài năng trẻ người Pháp khi họ mới được UEFA dỡ bỏ án phạt hạn chế mua sắm vì vi phạm luật công bằng tài chính. Tuy nhiên, với những tuyên bố trên, những đội bóng lớn như Barca, M.U, PSG hay Real Madrid đã chính thức vỡ mộng trong mục tiêu sở hữu Pogba.

Cũng trong bài phát biểu, Andrea Agnelli cũng đã công bố việc Juve gia hạn hợp đồng với trụ cột Claudio Marchisio tới năm 2020. Bên cạnh đó, nhà tài phiệt này cũng chính thức tuyên bố chia tay Pirlo, cầu thủ chuyển sang thi đấu cho New York City. Ngoài ra, thành Turin cũng vừa chia tay một tiền đạo đẳng cấp là Carlos Tevez, cầu thủ đã chuyển về quê nhà Argentina thi đấu trước khi nghĩ tới việc giải nghệ.

Dù nhân sự bị xáo trộn đi rất nhiều nhưng mới đây Juve đã chính thức chiêu mộ Mario Mandzukic. Với những quân bài quan trọng như Pogba, Vidal hay Mandzukic, bà đầm già thành Turin đang đặt quyết tâm chinh phục Champions League mùa tới, danh hiệu mà Juve đã bỏ lỡ ở mùa giải 2014/2015 vừa qua khi để thua 1-3 trước Barca.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Hè 2015

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X