Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Inter ngán nhất Ronaldinho

Thứ Bảy 23/01/2010 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Siêu sao người Brazil là nhân tố khiến Massimo Moratti không dám mạnh miệng đề cập đến cơ hội chiến thắng của Inter trong trận derby thành Milano tối chủ nhật.

Ronaldinho là cầu thủ mà Massimo Morrati lo ngại nhất

Ronaldinho là cầu thủ Milan gây thất vọng nhất trong trận derby ở lượt đi Serie A mùa này (vòng 2). Đó là trận đấu mà cựu siêu sao Barca di chuyển nặng nề và vật vờ như một bóng ma và bất lực nhìn Milan bị Inter đè bẹp bằng tỷ số đậm 4-0.

Nhưng từ sau trận cầu thảm họa ấy, Ronaldinho cũng như Milan dần dà lấy lại phong độ. Milan hiện là đội bóng Italy chơi ấn tượng nhất hiện nay khi toàn thắng cả 4 trận đầu năm mới (3 ở Serie A), ghi 14 bàn và chỉ 3 lần để thủng lưới. Ronaldinho chính là linh hồn của Milan trong chuỗi trận ấn tượng ấy khi đóng góp đến 6 bàn, trong đó có cú hattrick vào lưới Siena cuối tuần trước.

Tính rộng ra từ đầu mùa giải, Ronaldinho chính là chân sút tốt nhất của Milan với 9 lần lập công. Tiền đạo người Brazil cũng dẫn đấu Milan và Serie A ở khâu làm bóng với 8 pha kiến tạo cho các đồng đội sút tung lưới đối phương. Phong độ đỉnh cao ấy khiến chủ tịch Moratti rất âu lo khi Inter của ông chuẩn bị đá trận derby.

"Với Ronaldinho, Milan đang có một thứ vũ khí hữu hiệu để xuyên phá mọi hàng thủ. Khi có bóng trong chân, cậu ta trở nên rất khó lường với kỹ năng khống chế, xử lý và những pha di chuyển tuyệt vời đến khó tin. Đây là thời điểm Ronaldinho có phong độ đỉnh cao và tìm lại niềm vui được chơi bóng. Cậu ấy sẽ khiến trận derby thêm hấp dẫn, nhưng lại làm tôi thấy lo ngại cho Inter", Moratti phát biểu trên tờ Corriere dello Sport.

Trong mắt người đứng đầu Inter, ngoài Ronaldinho, trận derby sắp tới còn đáng xem ở cuộc đấu trí giữa hai HLV hàng đầu Serie A hiện nay. "Thật thú vị khi được xem những nhà cầm quân đẳng cấp như Mourinho và Leonardo đọ tài. Đó là hai HLV có tính cách đối lập, nhưng luôn nghiêm túc và theo đuổi đến cùng triết lý bóng đá mà họ tôn thờ".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X