Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch của CLB Porto: Già chơi trống bỏi

Thứ Sáu 13/08/2010 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã bước sang tuổi thất thập cổ lai hy nhưng Pinto da Costa vẫn còn phơi phới sức xuân trên tình trường. Người nắm giữ quyền lực tối thượng ở FC Porto đang say đắm trong vòng tay của người tình trẻ hơn ông đến… 49 tuổi.

Chưa bớt đã thêm

Bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu, bất chấp sự phản đối dữ dội của các con, Pinto da Costa vẫn công khai đi lại với cô bồ đáng tuổi cháu mình, Fernanda Miranda. Thời gian này, ông chủ đội bóng 72 tuổi người Bồ Đào Nha và người đẹp 23 tuổi đến từ Brazil chẳng còn chút dè dặt, ý tứ như trước nữa. Họ công khai đi nghỉ cùng nhau, tới dự khán các trận cầu của Porto với tần suất cao dần. Trên trang Facebook của mình, Fernanda thậm chí không ngại khoe hàng loạt bức hình chụp chung của hai người. Cô còn ngẫu hứng viết những dòng lãng mạn như thể của những cặp tình nhân tuổi teen vậy: “Tình yêu giúp chúng tôi vượt qua tất cả. Chẳng khoảng cách nào chia cắt nổi. Mọi giông bão rồi cũng qua. Chỉ có hai trái tim còn lại bên nhau. Mãi mãi…”.

Pinto da Costa bên tình yêu mới

Những bước tiến thuận lợi trong mối tình cách nhau 2 thế hệ này có được một phần do tín hiệu “đèn xanh” từ phía tiểu thư Joana của Pinto da Costa. Ngay khi biết tin cha mình hẹn hò với Fernanda, Joana đã quyết tâm phá cho bằng được. Nhưng rút cuộc thì cô gái sinh năm 1987 cũng phải chào thua sự… kiên trì của cả hai. Trời không chịu đất thì đất phải chịu trời, có vẻ như Joana đang dần chấp thuận sự hiện diện của Fernanda. Người ta vừa thấy họ cùng đi dự khán với Pinto da Costa. Chẳng biết có bằng lòng không nhưng ít ra thì hai người đẹp này cũng tạm thời bằng mặt với nhau.

Cũng phải thôi, Pinto da Costa từ cuối mùa giải trước đã công khai đưa Fernanda tới khu khán đài VIP trên sân Dragao bất chấp việc ông vẫn còn quan hệ vợ chồng với bà mẹ Filomena của Joana.

"Rổ rá' xứng đôi

Mối quan hệ với Fernanda Miranda càng khắc họa đậm thêm tính trăng hoa của Pinto da Costa. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên kéo dài 33 năm với vợ cả Manuela, ông thay người tình cứ như thể thay HLV và thay cầu thủ ở Porto vậy. Một năm sau khi ly dị Manuela (1997), Pinto da Costa kết hôn cùng Filomena, cô nhân tình đã sinh hạ cho ông tiểu thư Joana từ năm 1987. Cuộc hôn nhân thứ hai này cũng nhanh chóng đổ vỡ khi ông lần lượt cặp với những người đẹp như Lisa hay Carolina. Nực cười ở chỗ, năm 2007 Pinto quyết định tái hôn cùng Filomena.

Nỗ lực làm lại rồi cũng chẳng đi đến đâu. Khoảng nửa năm trước, Pinto da Costa đem trái tim nhiều ngăn của mình trao cho Fernanda, cô nàng khi đó đang sa cơ lỡ vận phải làm nhân viên bán hàng trong một hiệu quần áo ở Porto. Từng “đắm một lần đò” với một doanh nhân đồng hương của Pinto da Costa (hai người chia tay dù đã có với nhau một mặt con trai), bóng hồng đến từ xứ Samba có thừa kinh nghiệm để giữ chân người tình mới đáng tuổi ông mình. Còn giữ được bao lâu thì chỉ có trời mới biết.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X