Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barcelona: Liga còn rất dài và trận "kinh điển" sẽ không quyết định gì cả

Thứ Ba 18/09/2012 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đang bỏ xa Real Madrid tới 8 điểm sau bốn vòng đấu, chủ tịch Sandro Rosell của Barcelona vẫn tỏ ra rất thận trọng khi tuyên bố “Liga còn rất dài và trận Clasico sẽ không quyết định gì cả”.

Phát biểu tại thủ đô nước Bỉ sau lễ giới thiệu chiến dịch “hãy bỏ hút thuốc cùng Barca” mà đội bóng xứ Catalunya tổ chức hàng năm cùng Ủy ban châu Âu, ông chủ của Barcelona nhấn mạnh: “ Liga còn rất dài và nó mới chỉ bắt đầu; còn rất nhiều trang sẽ được viết từ này đến cuối mùa bóng. Trận kinh điển sẽ không quyết định gì cả; thậm chí cho đến tháng hai-tháng ba Liga cũng chưa được quyết định”.

sandro rosell
sandro rosell

Tuy nhiên chủ tịch Rosell thừa nhận việc bắt đầu bằng những chiến thắng là quan trọng bởi vì “bước đầu tiên đi tốt thì bước thứ hai sẽ dễ dàng hơn” đồng thời không quên khẳng định “Leo Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử”.

Ông Sandro Rosell cũng công khai bày tỏ sự ủng hộ của mình đối với tiền vệ Cesc Fabregas, cầu thủ trong thời gian qua thường xuyên bị dư luận chỉ trích do chơi dưới phong độ.

“Cesc là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và chắc chắn cầu thủ này sẽ đem lại cho các cules những buổi chiều bóng đá tuyệt vời”, nhà doanh nghiệp-chủ tịch của Barcelona nêu rõ.

Đề cập đến Champions League, chủ tịch Rosell cảnh báo “giải đấu này sẽ không dễ dàng gì và Barca không bao giờ chủ quan”.

(Theo Thể Tao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X