Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Christine Bleakley "đầu bù tóc rối" rời nhà Lampard

Thứ Sáu 28/05/2010 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ càng gần tới ngày ĐT Anh lên đường sang Nam Phi dự World Cup 2010, tần số xuất hiện của nữ MC nổi tiếng Anh Christine Bleakley tại nhà của Frank Lampard và ngược lại, lại càng dày đặc hơn...

Sáng nay, các tay săn ảnh đã chộp được hình ảnh người đẹp 31 tuổi cùng bồ, ngôi sao bóng đá Chelsea và ĐT Anh, Frank Lampard rời khỏi căn hộ cao cấp của cô tại London. Có điều rất đặc biệt, trang phục của Christine Bleakley không được chỉn chu, còn mái tóc thì rối bù.

 

Trước đó, cả hai cũng đã có một cuộc hẹn hò bên nhau rất vui vẻ. Christine Bleakley trong trang phục quần ngố dài, rộng thùng thình và chiếc áo hai dây màu tím than cùng mái tóc để tự nhiên. Còn Lampard diện quần soóc, áo phông vàng, đeo tông như đi bát phố.

Thời gian gần đây, người đẹp của chương trình The One Show vẫn luôn than phiền rằng, cô không thể ngờ việc trở thành một thành viên của WAGs lại gặp phiền toái đến như vậy. "Đi đâu, làm gì cũng bị để ý từng ly từng tí. Mất hết cả tự do".

Tuy nhiên, không vì thế mà Christine Bleakley quên chăm chút cho người yêu và bản thân. Trong một bài phỏng vấn trên Daily Mail cách đây không lâu, bồ mới của Lampard nhấn mạnh rằng, cô rất nghiêm túc trong việc rèn luyện thân thể và muốn có được những cơ bắp như nữ hoàng nhạc Pop Madonna!

Đêm nay, ĐT Anh của Lampard sẽ bay sang Áo tập huấn và chuẩn bị đá giao hữu với Nhật Bản trước khi chính thức tới Nam Phi dự Cúp Thế giới lần thứ 19.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X