Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chơi trội như Maradona: Muốn cả Messi, Aguero lẫn Xavi!

Thứ Tư 04/01/2012 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Maradona của CLB Al Wasl đã khẳng định không có chuyện đội bóng của UAE quan tâm đến Raul Gonzalez nhưng thừa nhận ông muốn có sự phục vụ của Lionel Messi, Sergio Aguero và Xavi.

Hồi đầu tuần, đích thân Diego Maradona đã tiết lộ rằng ông sẽ phải tiến hành tăng cường lực lượng cho Al Wasl sau khi đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 6 ở giải vô đichk quốc gia UAE.

Maradona muốn gặp lại Messi

Trước đó, truyền thông Đức đưa tin Al Wasl đã có liên hệ với Schalke về trường hợp của Raul Gonzalez, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, Maradona đã phủ nhận thông tin này. “Tin chúng tôi quan tâm đến Raul là không có thật”, trích lời “Cậu bé vàng”.

Nhà cầm quân này cũng thừa nhận những cái tên ông quan tâm đều đang là những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới. “Những cầu thủ mà tôi thích là Messi, Aguero và Xavi. Nếu chúng tôi có những cầu thủ này, tôi chắc chắn mình có giúp cầu thủ châu Á nâng cao khả năng chơi bóng”.

Hiện tại, Maradona đang hy vọng có thể để bộ đôi Edson Puch và Richard Porta rời Al Wasl để CLB có thể tăng thêm số lượng ngoại binh trong đội hình. Tuy nhiên, “cậu bé vàng” cũng thừa nhận ông đã phải đối mặt với sự hạn hẹp về vấn đề tài chính để có thể chiêu mộ những ngôi sao lớn.

“Bất cứ cầu thủ nào cần chiêu mộ, nó còn phụ thuộc vào giá cả. Giá chuyển nhượng chính là nhân tố chính khi chúng tôi đánh giá các mục tiêu chuyển nhượng. Do vậy, những cầu thủ như Drogba không phù hợp. Chúng tôi có ngân sách nhưng phải tìm cách tốt nhất để phù hợp với ngân sách đó nhằm giúp đội bóng có thêm tính cạnh tranh ở các giải đấu”.

Cũng theo Maradona thì những vị trí mà ông muốn có gồm 1 trung vệ, 1 tiền đạo đa năng và một tiền đạo cánh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X