Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Chọc tức CĐV MU, Rooney cho con mặc áo của Everton

Thứ Bảy 09/07/2011 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù là một ngôi sao hàng đầu của Manchester United, nhưng tiền đạo Wayne Rooney lại cho cậu quý tử của mình diện chiếc áo của đội bóng cũ Everton.

Rooney con mặc trang phục giống bố khi ở Everton

Wayne Rooney hẳn đã khiến các cổ động viên Manchester United cảm thấy chạnh lòng, khi đăng tải hình ảnh cậu con trai 19 tháng tuổi Kai trong trang phục áo thi đấu của Everton – CLB cũ của "gã Shrek".

Chiếc áo của bé Kai mặc rất giống với trang phục của Wayne Rooney khi còn đi đấu cho đội bóng vùng Merseyside.

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi bức ảnh được đăng tải trên Twitter, tiền đạo 25 tuổi này hẳn cảm thấy chột dạ ít nhiều. Thế nên, Wayne Rooney cũng không quên hứa với các CĐV trên trang Twitter của mình rằng: “Tôi sẽ gửi cho các bạn bức ảnh mới của Kai trang phục mới của Manchester United vào ngày mai.”

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Xem thêm
top-arrow
X