Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Choáng vì thói ghen tuông khủng khiếp của Boateng

Thứ Bảy 25/08/2012 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hiếm ai biết được rằng, ngôi sao đa tài và đa tình của AC Milan, tiền vệ Kevin-Prince Boateng lại là kẻ có “máu ghen” dữ dội…Cuối năm ngoái, số đông NHM tại Italia đã đổ xô vào bàn tán mối quan hệ mới manh nha giữa Boateng và người đẹp Melissa Satta.

Vào thời điểm đó, cựu tuyển thủ Ghana vừa mới chia tay cô vợ Jenny sau một thời gian dài chung sống. Còn Satta, người đẹp sở hữu chiều cao 1m76 cùng số đo 3 vòng khá hoàn hảo (88-60-88) khi đó vẫn đang đau khổ vì bị cựu ngôi sao Inter, Christian Vieri bỏ rơi.

Tưởng rằng cuộc tình giữa Boateng và Satta rồi sẽ khép lại một cách chóng vánh. Nhưng cùng với thời gian, cả hai ngày càng gắn bó với nhau. Thậm chí, tiền vệ của AC Milan còn tuyên bố đầy hào sảng trên mạng xã hội Twitter với đại ý, anh quả thực là “người hạnh phúc nhất trên thế giới”.

 

Thực tế thì trong mùa Hè vừa qua, Boateng cùng Satta cũng đã có quãng thời gian rất vui vẻ bên nhau. Lần lượt một số địa điểm nghỉ mát nổi tiếng trên thế giới như Miami, Ibiza, Sardinia… đều được cặp đôi này đặt chân tới.

Mặc dù vậy, mọi thứ không hoàn hảo với Boateng và Satta. Thật bất ngờ khi người mẫu kiêm nữ MC truyền hình mới đây đã thổ lộ trước bạn bè về việc cô bắt đầu cảm thấy ngột ngạt. Còn bất ngờ hơn nữa khi biết sự ngột ngạt từ chân dài có gương mặt tươi tắn này bắt nguồn từ máu ghen tuông của Boateng.

Dù chỉ mới nghe phong thanh nhà sản xuất phim Luigi de Laurentis muốn mời người tình của mình tham gia cảnh quay trong một bộ phim song Boateng đã tỏ ra ghen tuông rất dữ dội. Thái độ hung hăng của Boateng cũng đủ khiến Satta khiếp vía.

Quá ngán ngẩm trước kiểu ghen tuông vô lối từ ngôi sao AC Milan, nhà sản xuất Luigi cũng đành chào thua. Cùng với đó, Luigi còn khẳng định trước bạn bè, việc ông bỏ qua Satta là bởi không muốn dính dáng đến tay cầu thủ thuộc loại ghen tuông có hạng như Boateng. Kể ra, với chiều cao 1m85 cùng thân hình đầy cơ bắp với hình xăm chằng chịt khắp người, Boateng đủ khiến không chỉ Luigi mà rất nhiều đối thủ khác cũng cảm thấy ngán ngẩm.

Nói đi cũng phải nói lại, Boateng trước đó đã bị cô bồ đáo để Satta chất vấn đủ điều sau khi rộ lên thông tin, cựu cầu thủ Portsmouth để mắt đến người đẹp dẫn chương trình Chiambretti Night, Catrinel Menghia. Kể từ đó, Boateng đâm ra ghen ngược mỗi khi có thông tin nhạy cảm nào đó liên quan đến người tình của anh. Theo bạn bè Satta, họ có cảm giác như người mẫu này đang bị Boateng giám sát, trông chừng mỗi ngày.

Từng bóng gió đề cập đến ước mơ sớm có “ngôi nhà và những đứa trẻ”, chẳng hiểu Satta giờ đây có còn hào hứng đá trận “chung kết” cùng Boateng nữa hay không.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X