Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Pizarro gia nhập Bayern Munich

Chủ Nhật 27/05/2012 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – BLĐ Bayern Munich xác nhận đã có được chữ kí của tiền đạo Claudio Pizarro từ Werder Bremen.

Cuộc đàm phán ở Madrid giữa người đại diện của tiền đạo người Peru, Carlos Delgado và BLĐ Bayer Munich đã thành công tốt đẹp. Pizarro đã đồng ý đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Bayern Munich.

Thông tin này cũng đã được giám đốc thể thao của Bayern Munich, ông Christian Nerlinger xác nhận trên trang web chính thức của CLB: “Chúng tôi xin vui mừng thông báo, Bayern Munich đã chính thức có được chữ kí của Pizarro. Anh ấy là một tiền đạo đẳng cấp và hy vọng với sự có mặt của Pizarro, CLB sẽ có được thành công trong tương lai”.

Bản hợp đồng giữa Pizarro và Hùm xám có thời hạn 1 năm, mức lương vẫn chưa được tiết lộ. Hè này, nhiều khả năng Olic sẽ rời sân Allianz Arena để đi tìm đến đỗ mới, khi hợp đồng giữa anh và Hùm đến tháng 6 này là hết hạn . Vì vậy, sự xuất hiện của Pizarro sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng công của Bayern, vốn đã quá phụ thuộc vào cái tên Mario Gomez.



Pizarro tái ngộ cùng Bayern Munich
Pizarro tái ngộ cùng Bayern Munich

Bundesliga 2011/12 đã chứng kiến phong độ tuyệt vời của Pizarro. Cho dù đã 33 tuổi nhưng anh vẫn chính là chân sút chủ lực trên hàng công của Werder Bremen với 18 lần lập công. Đây cũng là lần thứ 2 tiền đạo người Peru trở lại mái nhà xưa Allianz Arena, nơi đã tạo dựng nên tên tuổi của anh trong suốt 10 năm thi đấu ở châu Âu. Quãng thời gian từ 2001- 2007 có lẽ chính là giai đoạn thành công nhất trong sự nghiệp của chân sút này. 174 lần ra sân và 71 bàn thắng, anh đã giúp Hùm xám thống trị bóng đá Đức liên tục trong nhiều năm khi trong 3 mùa bóng 2002/03, 2004/05, 2005/06, Bayern Munich đều giành được cú đúp danh hiệu Bundesliga và Cúp Quốc gia Đức.

Pizarro là cái tên thứ 3 cập bến Bayern Munich ở đầu Hè này. Trước đó, Hùm xám cũng đã có được 2 gương mặt chất lượng là tiền vệ trẻ Shaqiri (Basel) và hậu vệ Dante (M'Gladbach).

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X