Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức gia nhập AC Milan, Robinho hi vọng trở thành "Kaka mới"

Thứ Tư 01/09/2010 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi chính thức có được tiền đạo Ibrahimovic từ phía Barcelona, AC Milan bất ngờ có thêm một bản hợp đồng được đánh giá là bom tấn khác khi chiêu mộ thành công tiền đạo Robinho từ Manchester City.

Sau một khoảng thời gian thi đấu không thành công tại Manchester City, Robinho rất muốn tìm một bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp và AC Milan là nơi quá lí tưởng, không chỉ bề dày truyền thống, tham vọng của câu lạc bộ mà trên hàng công còn có hai siêu tiền đạo đồng hương là Pato và Ronaldinho. Sau khi đến Rossoneri, Robinho đã có bài phát biểu đầu tiên và anh cho biết sẽ dốc lòng phục vụ đội bóng mới cũng như sẽ dần thay thế của tiền vệ tài hoa Ricardo Kaka đã chuyển tới Real Madrid một năm trước.


 

Robinho hi vọng anh sẽ tỏa sáng trong màu áo AC Milan


Robinho đã kí bản hợp đồng 4 năm với AC Milan, trên trang web chính thức của câu lạc bộ, “tiểu Pele” không giấu được sự vui mừng:” Milan đang sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi, một đội hình với bề dày thành tích. Tôi hi vọng cùng với những người đồng đội mới, chúng tôi sẽ giúp câu lạc bộ có thêm nhiều thành tích hơn nữa. Tôi luôn nghĩ những điều tốt đẹp về AC Milan khi cùng Kaka nói chuyện, tôi nghĩ rằng những cầu thủ Brazil khác sẽ giúp tôi hòa nhập với môi trường mới. Tôi hi vọng sẽ đáp ứng được sự kì vọng của các cổ động viên AC Milan và sẽ tập luyện thật chăm chỉ để làm điều đó. Tôi muốn họ được hạnh phúc”.

Đây có thể là bước ngoặt trong sự nghiệp của Robinho và cả trong lịch sử của AC Milan.Sau quãng thời gian thi đấu thất vọng tại Manchester City, cuối cùng “tiểu Pele” cũng có thể tìm được bến đỗ lí tưởng khi hai người đồng hương là Ronaldinho và Pato đang thi đấu rất thành công tại đây. Còn với Rossoneri họ hoàn toàn có thể hi vọng Robinho sẽ trở thành một Kaka mới.

  • Như Đạt
  •  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X