Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Chievo - Inter : "Sốc" nhẹ ở Bentegodi

Thứ Tư 06/01/2010 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tuy là một đội bóng yếu nhưng Chievo lại luôn chơi rất tốt trước những đối thủ "kị giơ" của mình. Đó là lý do vì sao có khá nhiều tifosi kì vọng vào việc "lừa bay" sẽ tạo ra bất ngờ trước Inter.

Chievo sẽ tiếp tục gây khó khăn cho  Inter

Chievo là một đội bóng yếu, nhưng đội quân của Di Carlo chẳng hề "ngán" bất cứ một đối thủ nào. Ở mùa giải năm nay, đội bóng  thuộc ngoại ô thành Verona đã từng vượt qua Palermo, Livorno hay chiến thắng 2-1 được coi là kì tích với cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Fiorentina. Bằng một lối chơi hợp lý dựa trên sức mạnh tổng lực của hầu hết các nhân tố có mặt trên sân, Chievo luôn mang đến những khó khăn nhất định cho các đối thủ của mình.

Vũ khí mạnh nhất của "lừa bay" là họ có một hàng công biết tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất với  kinh nghiệm của tiền đạo đội trưởng Pellissier hay sự càn lướt của Pinzi và Abbruscato. Đây đều là những hảo thủ với khả năng săn bàn khá tốt nhất là trong những khoảnh khắc chớp thời cơ hoặc trừng phạt sai lầm của hàng thủ đối phương.

Xét về mặt lý thuyết, Inter ở một đẳng cấp cao hơn rất nhiều so với Chievo. Hiện tại, Jose Mourinho không có nhiều sự lựa chọn về lực lượng khi Muntari và Eto'o đã trở về châu Phi dự CAN 2010. Stankovic, Thiago Motta và Samuel vẫn đang phải dưỡng thương. Dẫu vậy, với một đội hình có chiều sâu, những sự thay thế của HLV người Bồ vẫn được đánh giá khá cao. Đó là còn chưa kể đến Sneijder đang có phong độ cao trong khi Milito vẫn đều đặn nổ súng (tiền đạo người Argentina vừa ghi bàn trong chiến thắng 1-0 trước Al Hilal trong trận giao hữu cuối tuần qua).

Ở trận đấu này, nhiều khả năng tân binh Pandev sẽ có  cơ hội được đá chính ngay từ đầu. Bản hợp đồng 4 năm với Inter được kì vọng sẽ là người thay thế cho Eto'o trong thời gian chân sút này "đi vắng". Tuy vậy, sẽ có nhiều dấu hỏi cho chân sút người Macedonia về khả năng hòa nhập cũng như liệu anh có đủ phong độ sau khi đã nghỉ chơi bóng trong các trận đấu chính thức trong suốt một thời gian dài vừa qua.

Sân Bentegodi luôn là một thách thức lớn cho Inter mỗi khi họ hành quân tới đây. Mùa giải năm ngoái, tinh thần thi đấu quả cảm đã giúp Chievo làm nên một trận hòa với tỷ số 2-2 với ĐKVĐ Serie A. Chiến quả ấy sẽ tạo ra một hiệu ứng tích cực giúp thày trò Di Carlo tiếp tục tự tin vào cơ hội kiếm điểm cho dù lúc này Inter đã mạnh và hoàn thiện hơn rất nhiều.

Đội hình dự kiến:
Chievo:
Sorrentino; Sardo, Morero, Yepes, Mantovani; Luciano, Rigoni, Marcolini; Pinzi; Pellissier, Abbruscato.
Inter:
Cesar; Maicon, Cordoba, Lucio, Chivu; Zanetti, Vieira, Balotelli; Sneijder; Pandev, Milito.

Dự đoán: 1-1

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X