Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thắng đầu tay của U-23 Việt Nam tại SEA Games 26: Thuyết phục, may mắn hay....?

Thứ Năm 03/11/2011 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phải đối mặt với vô vàn khó khăn trước đối thủ được nhận diện đáng gờm nhất bảng A nhưng cuối cùng trong vòng hơn 30 phút cuối trận, U-23 Việt Nam lần lượt ghi 3 bàn và hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

Liệu có thể sử dụng từ nào để đánh giá chung về thắng lợi vừa qua của đội U-23 Việt Nam. Thuyết phục? Đội tuyển đã trình diễn lối chơi rất có đường nét, đầy sức mạnh và không khó phá vỡ được ý đồ phòng ngự chặt của đối phương. Nếu thủ môn Mueller không tỏ ra quá xuất sắc và khâu dứt điểm tốt hơn thì có lẽ U-23 Việt Nam đã chẳng vất vả đến vậy trên con đường dẫn tới chiến thắng. Thậm chí, chúng ta hoàn toàn có thể thắng đậm. May mắn? Cần phải thừa nhận bàn đá phản lưới nhà của đội trưởng U-23 Philippines đã mở ra lối thoát cho thầy trò Falko Goetz. Khi thế bế tắc "vô tình" được giải toả và tinh thần không còn bị đè nặng, các tuyển thủ Olympics mới có thể thoải mái phô diễn tài nghệ. Không xuất hiện tình huống đó thì không loại trừ khả năng, U-23 Việt Nam sẽ phải hứng chịu thất bại.

Đây chỉ là những góc nhìn cá nhân của những thành viên trong Ban biên tập Bongda24h. Còn các bạn, những người luôn cổ vũ và yêu mến bóng đá Việt Nam hết mình, bạn cảm nghĩ gì, nhận định gì về trận thắng vừa rồi nói riêng và hình ảnh của đội U-23 nói chung. Hãy chia sẻ với tất cả mọi người. Dù tốt, dù xấu, dù khen ngợi, dù chê bai nhưng chắc hẳn, tất cả chúng ta đều chỉ mong muốn một điều các tuyển thủ sẽ ngày càng thi đấu tốt hơn để có thể hiện thực hoá giấc mơ vô địch SEA Games mà biết bao thế hệ đàn anh đã thất bại. Chúng tôi sẽ đăng tải toàn bộ ý kiến của các bạn miễn tuân thủ phép lịch sử tối thiểu, sử dụng từ ngữ nhẹ nhàng, không quá khích.

  • BBT Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X